Nội dung

Vừa qua, thông tin về một bà mẹ đơn thân có hình xăm kín lưng xuất hiện nhiều trên mạng. Cô gái đó là Đỗ Lan Hương, sinh ngày 30/3/1985. Hương là nữ thợ xăm được nhiều người biết tới ở Hà Nội. Cô đã có 7 năm kinh nghiệm trong nghề này. 

Lan Hương đang sở hữu 4 hình xăm trên cơ thể. Trong đó, có hình xăm Phật Bà Quan Âm kín lưng. Các hình còn lại đặt ở cổ tay, bụng dưới và mắt cá chân. 

 Cảm động vì bà mẹ đơn thân có hình xăm kín lưng

Việc có 4 hình xăm trên cơ thể, đặc biệt là hình xăm tràn kín lưng khiến Hương trở thành tâm điểm chú ý ở mọi nơi

Lan Hương lập gia đình từ năm 2005 nhưng khi con gái mới được 10 tháng tuổi, vợ chồng cô đã chia tay. Hương phải làm cùng lúc nhiều nghề để có tiền mua sữa cho con.

Có sẵn nghề trang điểm trong tay, Lan Hương quyết định trở thành thợ xăm hình từ sau khi có hình xăm đầu tiên trên cơ thể. Ban đầu, cô gặp phải sự phản đối kịch liệt từ phía gia đình. Nhưng bố mẹ cô bắt đầu nhìn nhận đây là một công việc bình thường sau khi thấy công việc của cô ổn định.

 Cảm động vì bà mẹ đơn thân có hình xăm kín lưng

Bà mẹ đơn thân đã có 7 năm kinh nghiệm trong nghề xăm hình

Hiện tại, con gái Lan Hương đang học lớp 3, bé ngoan và rất thương mẹ. Dường như cảm nhận được nổi đau và sự mất mát của mẹ nên càng lớn, bé càng ít hỏi về bố. Điều này cũng giúp Lan Hương nguôi ngoai để tập trung tinh thần vào công việc.

Vấp ngã từ cuộc hôn nhân đầu tiên khiến Lan Hương đắn đo suy nghĩ có nên đi bước nữa hay không. Hiện tại, bà mẹ đơn thân đang cố gắng để vừa hoàn thành tốt công việc, vừa dành thời gian dạy dỗ con gái.

 Cảm động vì bà mẹ đơn thân có hình xăm kín lưng

 Sống thiếu bố nhưng con gái của Lan Hương tỏ ra rất ngoan và thương mẹ 

 Cảm động vì bà mẹ đơn thân có hình xăm kín lưng

Cận cảnh hình xăm kín lưng của bà mẹ đơn thân 8x

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm