Nội dung
Calibre de cartier đồng hồ lặn biển cho các chàng

 

(HOCHOIMOINGAY.com) – Đồng hồ lặn Calibre de Cartier là sản phẩm hàng đầu chứng tỏ một chuẩn mực mới về độ bền kết hợp cùng phong cách thời trang trong thiết kế đồng hồ dành cho nam giới

 

Calibre de cartier đồng hồ lặn biển cho các chàng
 

Năm 2010, Cartier đã ra mắt chiếc đồng hồ Calibre de Cartier với thiết kế nam tính, mạnh mẽ nhưng cũng đầy tinh tế. Mẫu Calibre de Cartier nguyên bản đã trở thành món hàng mà các đấng nam nhân mong muốn được sở hữu.

Năm 2014, Cartier mang đến một cuộc cách mạng dành cho mẫu đồng hồ này trong hành trình thách thức những điều kiện khắc nghiệt của thiên nhiên.

Kết quả của cuộc cách mạng ấy là mẫu đồng hồ Calibre de Cartier per mới với những thông số kỹ thuật có thể làm hài lòng bất kỳ những ai thích phiêu lưu mạo hiểm thám sát thế giới dưới mặt nước.

Đây thực sự là sự kết hợp hoàn mỹ giữa đồng hồ lặn và kỹ thuật chế tác đỉnh cao của Cartier.

 

Calibre de cartier đồng hồ lặn biển cho các chàng
 

Mẫu đồng hồ Calibre de Cartier per đã đáp ứng được những yêu cầu tiêu chuẩn kỹ thuật ISO 6425 về độ bền của đồng hồ lặn. Quy tắc tiêu chuẩn này gồm tám tiêu chí khác nhau cùng nhiều bài kiểm tra về độ bền trong các môi trường khắc nghiệt để đảm bảo chiếc đồng hồ luôn hoạt động tốt ở độ sâu 300m dưới mặt nước.

 

Độ mỏng của thân đồng hồ đạt mức 11mm giúp người dùng có thể thoải mái trong những hoạt động thường nhật. Mẫu đồng hồ kết hợp sự tương phản của thân đồng hồ sáng bóng, gờ xoay phủ ADLC và viền ngoài khắc răng cưa đặc trưng. Ngoài ra, chữ số La Mã XII lớn tại vị trí 12 giờ là một điểm đặc trưng của dòng đồng hồ Calibre de Cartier.

Calibre de cartier đồng hồ lặn biển cho các chàngĐồng hồ lặn biển Cartier

Thân đồng hồ được chế tác từ thép không gỉ hoặc vàng hồng kết hợp cùng dây cao su cao cấp mang đậm cá tính của mẫu Calibre de Cartier nguyên bản.

Calibre de cartier đồng hồ lặn biển cho các chàngMặt đồng hồ lặn biển Cartier

Bên cạnh việc đáp ứng những yêu cầu khắt khe về độ bền, Cartier còn trang bị cho mẫu đồng hồ lặn mới này mặt số lớn dễ nhìn từ mọi phía. Ngoài ra, những điểm chỉ thị giờ, phút, bộ kim giờ, phút và bộ kim giây nhỏ được phủ lớp sơn phản quang chất lượng cao giúp người dùng có thể xem giờ chính xác khi thực hiện chuyến đi lặn.

Calibre de cartier đồng hồ lặn biển cho các chàngThân đồng hồ lặn biển Cartier

Vào năm 2010, Cartier giới thiệu bộ máy 1904 MC, bộ máy tự lên dây đầu tiên được các nghệ nhân của Cartier tạo ra. Cái tên 1904 MC gợi nhớ tinh thần tiên phong của Louis Cartier khi tạo ra mẫu đồng hồ đeo tay cho người bạn tên Alberto Santos-Dumont vào năm 1904. Hơn một thế kỷ sau, bộ máy 1904 MC đánh dấu một chương mới trong lịch sử phát triển của Cartier.

Calibre de cartier đồng hồ lặn biển cho các chàngMặt đồng hồ lặn calibre de cartier

Với đường kính 11 ½ ligne (26mm), bộ máy được thiết kế để duy trì tính chính xác trong việc đếm giờ dựa vào một barrel (trống) kép và bảo đảm sự ổn định của dây cót chính. Mẫu đồng hồ này được gắn với hệ thống điều chỉnh và cơ cấu dừng theo giây, giúp việc điều chỉnh thời gian được hoàn hảo, bảo đảm cho đồng hồ hoạt động với độ chính xác cao. Cơ cấu quay của bộ máy 1904 MC được gắn với bạc đạn trung tâm chế tác bằng gốm, cho phép chống sốc và có độ bền cao. Ngoài ra, hệ thống bánh cóc lên dây cót hai chiều, giúp chỉnh đồng hồ nhanh và dễ dàng hơn.

Để chống lại áp lực cao dưới nước và những điều kiện khắc nghiệt khác như môi trường nước muối và thay đổi nhiệt độ đột ngột, Calibre de Cartier per đã được trang bị mặt kính dày, mặt sau dạng vặn, núm chỉnh giờ dạng ốc vít.

Ngoài ra, mẫu Calibre de Cartier per còn chịu được môi trường nước biển khi ngâm trong dung dịch Natri Clorua (30g/l) ở nhiệt độ 18 – 25ºCtrong vòng 24 giờ. Khi vượt qua những bài kiểm tra gắt gao như trên, Cartier đã tự hào khắc lên nắp lưng của chiếc đồng hồ dòng chữ “per’s watch 300” như một chứng nhận về độ bền cao có thể đáp ứng cho những chuyến đi lặn ở độ sâu lên đến 300m dưới mặt nước.

Mời bạn chia sẻ ý kiến về mẫu đồng hồ này cùng chúng tôi, tại đây.

mentoday.net theo E

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục