Nội dung

Cadillac chọn lễ hội xe hơi diễn ra tại Monterey làm điểm khởi đầu cho mẫu concept mới có tên gọi bằng tiếng Pháp là Ciel (bầu trời). Chiếc xe 4 chỗ, 4 cửa mui trần được thiết kế dành cho những con đường ở vùng biển, đồng thời ẩn chứa tham vọng của hãng xe Mỹ về những sản phẩm hạng sang hàng đầu trong tương lai.

 cadillac trình làng concept mui trần

Cadillac Ciel concept gây ấn tượng với kiểu mui trần và cửa mở ngược.

Ciel concept trang bị động cơ công suất 425 mã lực, là phiên bản tăng áp turbin kép từ loại V6 dung tích 3,6 lít của GM với hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp và được gia tăng sức mạnh từ hệ thống hybrid sử dụng pin Li-ion.

Vành xe cỡ lớn với kích thước 22 inch nhưng có thể không ấn tượng nhiều khi được gắn trên Ciel bởi mẫu concept vốn đã khá đồ sộ với trục cơ sở dài hơn CTS sedan gần 302 mm, với chiều dài 3.175 mm.

Theo Cadillac, với Ciel, hành khách được nâng niu tối đa với ghế ngồi độc lập ôm lấy người cùng tấm chăn nhỏ giúp tránh cái lạnh ban đêm, điều chỉnh dầu thơm ở bảng điều khiển kéo dài giữa hai hàng ghế và một ngăn kéo đựng kem chống nắng, kính râm và khăn lau.

Ngoài ra, những hỗ trợ công nghệ cao còn thể hiện ở tùy chọn các kết nối ở mỗi ghế ngồi. Những chi tiết trang trí tinh xảo, ánh sáng bố trí hợp lý cùng các chất liệu cao cấp thể hiện đẳng cấp của mẫu concept. Đặc biệt, kiểu cửa mở ngược tạo lối vào rộng và thoải mái là chi tiết ấn tượng nhất của Ciel.

Cadillac Ciel concept ra đời tại xưởng thiết kế ở North Hollywood của GM và được trưng bày tại triển lãm Pebble Beach Concours d'Elegance vừa kết thúc vào ngày 21/8.

Thêm ảnh Cadillac Ciel concept

Minh Thủy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Bí quyết chống say xe

Sau một chuyến đi dài, cơ thể rơi vào trạng thái choáng váng, chóng mặt, buồn nôn. Bao nhiêu dự định không thể thực hiện vì bạn quá mệt mỏi. Bởi vậy, làm sao để không say xe luôn là mối quan tâm của mọi người khi ngồi trong ôtô.

Xem thêm  

Dàn xe 3 bánh khủng tại VN

Tại Việt Nam, nhân dịp kĩ niệm sinh nhật câu lac bộ motor, xuất hiện hàng loạt xe 3 bánh có độ khủng và " hầm hố " không thua gì motor. ​ ​2 bánh khủng đi đôi với 3 bánh hầm hố.​​​ Một chiếc...

Xem thêm  

Đoán bệnh bơm xăng

Xe chết máy khi đang chạy trên đường hoặc chỉ khởi động được lần đầu tiên vào buổi sáng, máy tự chết và không khởi động lại được là những dấu hiệu cho thấy bơm xăng đang có vấn đề.

Xem thêm