Nội dung

Mục tiêu rõ ràng của Cadillac là cạnh tranh với BMW serie 3 và Mercedes C-class khi họ tuyên bố mẫu xe nhỏ sẽ được sản xuất tại nhà máy Lansing Grand River (Michigan, Mỹ). Hãng này cũng cho biết kế hoạch đầu tư 190 triệu USD cho mục đích này, từ đó tạo thêm 600 việc làm.

 cadillac sẽ có xe cạnh tranh với bmw serie 3

Người hâm mộ mới chỉ được biết rằng mẫu xe mới của Cadillac sẽ nhỏ hơn CTS và trang bị hệ dẫn động cầu sau.

Trong cuộc phỏng vấn với tờ Autonews, người phát ngôn của Cadillac Nick Twork khẳng định con bài mới, dù vẫn chưa được đặt tên, sẽ cạnh tranh trực tiếp với đối thủ tới từ Đức. Mẫu sedan cỡ nhỏ này còn nằm trong chiến dịch tăng doanh số bán hàng và tìm kiếm thêm thị phần của Cadillac.

Một lý do khiến Cadillac tụt lại phía sau so với các đối thủ từ châu Âu vì họ chưa có sản phẩm thuộc phân khúc compact hạng sang bán chạy. Tuy nhiên, tham gia dòng xe cỡ nhỏ cũng là một cuộc chơi mạo hiểm với Cadillac. Nỗ lực mới nhất của hãng này, có tên BLS, phát triển dựa trên Saab 9-3 và được bán ra tại châu Âu nhưng doanh số khá thảm hại và đã bị dừng sản xuất.

Dự kiến, chiếc sedan cỡ nhỏ hệ dẫn động cầu sau của Cadillac sẽ trình làng vào khoảng năm 2012-2013.

Minh Thủy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm