Nội dung

Cách vẽ móng tay họa tiết cẩm thạch đẹp 2017 bằng nước độc đáo vẽ móng tay họa tiết cẩm thạch rất độc đáo từ nước , chắc hẳn rất lạ lẫm đối với bạn đúng không nào. Hãy cùng thoitrangblog tham khảo kiểu vẽ móng tay đầy sáng tạo này nhé.

Chuẩn bị: Cách làm:

Nhỏ từng giọt dung dịch sơn móng tay xuống cốc nước (nước ở nhiệt độ phòng). Lưu ý tạo lớp bằng cách nhỏ xen kẽ các màu với nhau.

Cách vẽ móng tay họa tiết cẩm thạch đẹp 2017 bằng nước độc đáo

Sử dụng một chiếc tăm hoặc que nhỏ tạo hình cho lớp sơn dưới cốc nước. Bạn có thể vẽ cho chúng thành hình tròn hoặc xoắn lại với nhau tùy thích.

Cách vẽ móng tay họa tiết cẩm thạch đẹp 2017 bằng nước độc đáo

Dùng băng dính trong quấn quanh phần da trên móng để tránh da bị tiếp xúc trực tiếp với lớp sơn. Sau đó bạn nhúng phần móng tay xuống lớp sơn, chờ một vài giây rồi nhấc lên. Các móng khác cũng làm tương tự. Nếu lớp sơn dưới nước hết, bạn lại tiếp tục nhỏ sơn vào nước nhé!

Cách vẽ móng tay họa tiết cẩm thạch đẹp 2017 bằng nước độc đáo

Cách vẽ móng tay họa tiết cẩm thạch đẹp 2017 bằng nước độc đáo

Trên đây là cách vẽ móng tay họa tiết cẩm thạch tuyệt đẹp bằng nước độc đáo cho bạn gái. Chỉ với những bước đơn giản là bạn đã sở hữu cho mình bộ móng tay họa tiết cẩm thạch tuyệt đẹp rồi đó. Nào hãy thử vẽ cho mình kiểu móng tay này đi nhé. Chúc các bạn gái thành công và sẽ có 1 bộ móng tay ưng ý cho mình năm nay.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm