Nội dung

Mức độ nhẹ

Nám ở mức độ nhẹ là những đốm hoặc vài điểm sẫm màu có kích thước nhỏ xuất hiện ở bề mặt da. Ở mức độ này, thời gian điều trị ngắn và cho hiệu quả cao. Chị em có thể đắp mặt nạ bằng những nguyên liệu thiên nhiên như cà chua, chanh. Bên cạnh đó, để ngăn ngừa nám phát triển, chị em cần bổ sung thêm kem trị nám đặc trị.

Với trường hợp có một vài vết nám hay điểm sắc tố riêng biệt, bạn có thể sử dụng Yellow Cream. Sản phẩm Yellow Cream với tổng thành phần hoạt chất lên đến 20,81%, bao gồm các axit  Glycolic, axit  Salicylic và những hoạt chất ức chế melanin... được chỉ định sử dụng buổi tối làm mờ dần các điểm sắc tố và cân bằng vùng da không đều màu.

 cách trị nám da hiệu quả cho từng mức độ

Dùng tăm bông chấm một lượng kem vừa đủ lên điểm sắc tố - sử dụng đều đặn trong 3 tháng, chị em sẽ nhận được kết quả ngoài mong đợi.

Mức độ trung bình

Nám ở mức độ này sẽ xuất hiện nhiều hơn, thành từng mảng với kích cỡ bé, vừa, tần suất chưa dày đặc. Sử dụng kem đặc trị nám là phương pháp hiệu quả, bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng thuốc viên để bổ sung.

Mela Cream là kem điều trị đốm sắc tố và nám mảng chuyên nghiệp của Dược mỹ phẩm Pháp Dermaceutic. Sản phẩm gồm phức hợp 9 hoạt chất với nồng độ cao: axit Salicylic, axit Phytic, Licorace Extract, axit Kojic, Retinol, Arbutin, Niacinamide, Exonolone, axit Mandelic. Đây là những hoạt chất mạnh nhằm ức chế hoạt động sản xuất melanin, kích thích sản sinh collagen, không chỉ cải thiện rõ rệt vùng nám mà còn giúp da săn chắc, trẻ hóa và làm mờ nếp nhăn.

 cách trị nám da hiệu quả cho từng mức độ

Mela Cream đặc trị nám mảng tối ưu, giúp trị dứt điểm và ngăn ngừa vết nám quay trở lại.

Mức độ nặng

Nám ở mức độ nặng thường xuất hiện thành từng mảng lớn, sẫm màu. Lúc này, các chân nám đã ăn sâu vào trong các tế bào da, do đó, phương pháp điều trị nám bằng nguyên liệu thiên nhiên không còn hiệu quả. Lựa chọn tối ưu để xóa sổ nám trong trường hợp này là áp dụng công nghệ cao như laser, peel…

mela peel của Dược mỹ phẩm dermaceutic có liệu trình ngắn gọn (5 lần) nhưng hiệu quả trong việc giảm nám, tiêu hủy các vết sắc tố sau viêm và cải thiện độ sáng, làm đều màu da cho da rạng rỡ. Phương pháp này gồm những đặc tính và tác dụng sau:

Cơ chế hoạt động của phương pháp Peel: tinh chất Activa Peel tác động lên vùng nám, giúp thẩm thấu sâu vào bên trong da, gây ra phản ứng đào thải hắc tố melanin bằng cách bong vảy nhẹ khiến cho quá trình loại bỏ nám được thực hiện nhanh chóng. Đồng thời, tinh chất còn góp phần cải thiện collagen và elastine của da, loại bỏ nám mảng, giúp da săn chắc, mịn màng giảm các nếp nhăn và sẹo.

 cách trị nám da hiệu quả cho từng mức độ

Bộ liệu trình điều trị nám chuyên nghiệp Mela Peel được các bác sĩ, bệnh viện thẩm mỹ, spa… tin tưởng sử dụng.

Điều trị nám mảng hiệu quả: công thức Mela Peel là sự kết hợp của đa hoạt chất ổn định bao gồm axit Lactic, axit Salicylic, axit Phytic, axit Kojic, Arbutin, Retinol (đây được xem là công thức tiên tiến và không có sản phẩm tương đương trên thị trường). Những hoạt chất này có tác dụng hiệu quả trên những đốm sắc tố, nám lớp biểu bì và các sắc tố sau viêm bằng cách ức chế nám và những đốm sắc tố, đồng nhất tone màu da và cho làn da rạng rỡ, ức chế việc sản sinh melanin dưới da.

An toàn, không gây kích ứng, phù hợp với mọi loại da: trị nám mảng bằng phương pháp Peel được coi là công nghệ tiên tiến. Phương pháp này ít tác dụng phụ, không cần thời gian nghỉ dưỡng, hiệu quả được duy trì trong thời gian dài và phù hợp với mọi loại da. Trị nám da Peel được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ chuyên khoa da liễu giàu kinh nghiệm nên đảm bảo an toàn.

Da trắng hồng, mịn màng: phương pháp Peel mang đến tác động kép khi vừa loại bỏ nám mảng, vừa kích thích cơ thể tự làm lành vết thương, tái tạo mô mới cho làn da săn chắc, đều màu và mịn màng hơn.

Nhằm tri ân những khách hàng đã ủng hộ suốt thời gian qua, nhãn hàng Dermaceutic thực hiện chương trình khuyến mãi duy nhất một ngày cho tất cả các dòng sản phẩm Dermaceutic trong Hội nghị Da liễu khu vực phía Nam vào 25/9 tại Queen Plaza (số 218 A29 - 33 Thành Thái, phường 15, Quận 10, TP HCM). Xem chi tiết tại đây.
Liên hệ: Công ty TNHH Vinson - Nhà phân phối Dược mỹ phẩm Dermaceutic
Địa chỉ: Tòa nhà EverRich, số 968, đường 3/2, phường 15, quận 11, TP HCM
Website: dermaceutic.vn
Facebook: Dermaceutic Việt Nam
Tư vấn miễn phí: (08) 6299 9719

(Nguồn: Vinson)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục