Nội dung

Cách tết tóc mái xoắn vặn dài đẹp 2017 cho bạn gái duyên dáng điệu đà nằm trong BST thời trang tóc mà HocHoiMoiNgay.COM chúng tôi muốn gửi đến các bạn gái trong mùa giáng sinh năm nay. Tóc mái xoắn vặn dành cho những cô nàng tóc dài và muốn kiểm soát để những lọn tóc không lòa xòa vướng víu. Ngoài việc dùng kẹp, băng đô hoặc bờm ra, bạn có thể làm điệu bằng cách tết chúng lại theo nhiều cách. Thoitrangblog.vn chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn tết xoắn một cách đơn giản.

Kiểu này nhìn không cầu kỳ như tết, thực hiện rất nhanh và đơn giản nhưng vẫn mang lại cho bạn vẻ duyên dáng nữ tính. Cùng tham khảo nhé.

Cách tết tóc mái xoắn vặn dài đẹp 2017 cho bạn gái duyên dáng điệu đà

Thực hiện:

Cách tết tóc mái xoắn vặn dài đẹp 2017 cho bạn gái duyên dáng điệu đà

Sau khi tham khảo xong cách hướng dẫn tết tóc mái xoắn vặn dài tuyệt đẹp 2017 bạn gái duyên dáng điệu đà mà thoitrangblog.vn giới thiệu đến các bạn. Kiểu tóc này sẽ lãng mạn hơn khi bạn thao tác trên nền tóc xoăn nhẹ và nó tạo ra phong cách bất cân xứng, tuy nhiên không bắt buộc phải cứng nhắc như vậy, bạn có thể tự điều chỉnh theo sở thích của mình. Các bạn gái thấy quá đơn giản phải không. Chúc cô nàng thành công và có mái tóc tuyệt đẹp.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm