Nội dung

Các chân dài của Victoria's Secret luôn phải đối mặt với áp lực về việc giảm cân, giữ gìn vóc dáng, không chỉ nhằm chuẩn bị cho show diễn quan trọng nhất năm mà còn để chụp hình quảng cáo sản phẩm. Candice Swanepoel, Alessandra Ambrosio, Karlie Kloss... có những lựa chọn riêng trong việc ăn kiêng và luyện tập nhưng đều hướng tới hiệu quả cao nhất.

1. Candice Swanepoel

Cách tập luyện giữ dáng của 5 siêu mẫu victorias secret

Người đẹp Candice Swanepoel lựa chọn tập yoga để giữ vóc dáng và thường đăng tải các bức ảnh chụp tư thế yoga khác nhau lên Instagram. siêu mẫu gốc Nam Phi cũng thường xuyên tập luyện với huấn luyện viên thể hình, Justin Gelband, nhằm giữ cơ thể săn chắc. Justin lên kế hoạch tập luyện cho Candice, kết hợp cả kickboxing và nhảy dây, tạo cơ bắp rắn chắc.

Candice Swanepoel đồng thời rèn luyện sự nhanh nhẹn, bền bỉ bằng cách thực hiện các bài phối hợp. Cô nói về chế độ tập luyện khắc nghiệt của mình: "Công việc luôn đòi hỏi tôi phải di chuyển và làm với cường độ cao, chính vì thế mà việc giữ dáng đồng thời duy trì sức khỏe là rất quan trọng. Sự khỏe mạnh từ bên trong làm cho tất cả mọi thứ trở nên khác biệt".

2. Alessandra Ambrosio

Cách tập luyện giữ dáng của 5 siêu mẫu victorias secret

Siêu mẫu Alessandra Ambrosio đã có hai con nhưng vẫn giữ được cơ thể mảnh mai. Bí quyết của siêu mẫu là tập pilates. Đó là một thói quen tập luyện giúp điều hòa cơ thể, tăng sự linh hoạt, sức mạnh cơ bắp và tạo độ bền cho cơ thể. Alessandra Ambrosio cũng áp dụng chế độ ăn kiêng với nước ép hoa quả, detox thường xuyên.

Giáo viên thể hình Leandro Carvalho thường chọn những bài tập luyện tập trung vào chân và mông để cô có thể tự tin sải bước trong những bộ bikini mỏng manh. Ngoài ra, để tạo sự mềm mại cho cơ thể, Alessandra Ambrosio cũng tập capoeira, một môn võ thuật của Brazil, kết hợp cả các yếu tố mềm mại của múa và âm nhạc.

3. Erin Heatherton

Cách tập luyện giữ dáng của 5 siêu mẫu victorias secret

Người đẹp Erin chia sẻ với tạp chí E!: "Kế hoạch tập luyện của tôi luôn thay đổi cho phù hợp với cơ thể. Tôi chơi thể thao ngay từ khi mới lớn nên vóc dáng rất khỏe mạnh và rắn chắc. Là một người mẫu nội y, bạn cần phải nhìn mềm mại và quyến rũ hơn. Tôi nghĩ rằng yoga và pitales hợp với tính chất công việc của mình. Ngoài ra, ballet beautiful (cách tập luyện giảm cân bằng múa ba lê) cũng giúp ích rất nhiều trong việc duy trì số đo các vòng hoàn hảo. Tôi đi bộ chứ không chạy, nhưng luôn nhớ tác động lên mông nhiều nhất có thể, chứ không phải đùi".

Erin Heatherton cũng thải độc cơ thể bằng cách uống các loại nước ép có màu xanh lá cây, nước ấm pha gừng, nước chanh...

4. Karlie Kloss

Cách tập luyện giữ dáng của 5 siêu mẫu victorias secret

Siêu mẫu xinh đẹp thừa nhận rằng, chuyển động của cơ thể là chìa khóa để cơ thể dẻo dai và loại bỏ mỡ thừa. Cô nói với tờ Hollywood Take: "Tôi thích được hoạt động mỗi ngày. Tuy nhiên, không phải lúc nào cũng duy trì được bởi công việc quá bận rộn, thời gian di chuyển của tôi quá nhiều. Nhưng tôi luôn cố gắng hoạt động nhiều nhất và chỉ cần cơ thể toát mồ hôi là được. Ví dụ như đi lên và xuống cầu thang hoặc đi xe đạp, chạy bộ...

5. Joan Smalls

Cách tập luyện giữ dáng của 5 siêu mẫu victorias secret

Siêu mẫu 25 tuổi là một trong những trường hợp rất hiếm trong giới người mẫu, cô không ép cân bằng cách ăn kiêng.

Tiết lộ với tờ Elle, Joan Smalls cởi mở: "Tôi quan tâm tới sức khỏe và vóc dáng nên lựa chọn tập luyện thay vì 'bóp mồm bóp miệng'. Khi tập, tôi chọn nhiều phương pháp khác nhau và luôn duy trì thói quen đều đặn. Tôi tập boxing, kết hợp pilates và các bài tập đốt cháy mỡ với cường độ cao. Nếu không quá bận rộn, tôi sẽ tập mỗi ngày. Trong những ngày phải làm việc, tôi vẫn cố gắng dành ra 30 phút để tập hoặc tập bù vào ngày hôm sau".

Thùy Liên
Ảnh: Tumblr

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Lý Nhã Kỳ diện váy 2 tỷ bên trai Tây

Nữ diễn viên mặc lại bộ đầm Chanel vừa vướng nghi án "không độc quyền" như những gì người đẹp "Mùa hè lạnh" chia sẻ trong bộ hình mới. Ngay khi những hình ảnh mới của nữ diễn viên - doanh...

Xem thêm