Nội dung

Cách sơn móng tay đẹp lâu phai màu nhất các bạn gái cần phải biết sơn móng tay là việc vệ sinh cá nhân hàng ngày, ngoài ra việc sơn móng tay còn giúp cho phái đẹp có được vẻ ngoài thời trang nữa. Không phải ai cũng biết sơn móng tay đúng cách. Hãy cùng thoitrangblog tham khảo bài viết dưới đây về cách sơn móng tay cơ bản và lâu phai màu nhất nhé. Cùng tham khảo nhé.

Dụng cụ cần dùng:

Cách sơn móng tay đẹp lâu phai màu nhất các bạn gái nên biết

Thực hiện:

Trước tiên hãy chuẩn bị cho mình một bộ dụng cụ chăm móng thật đầy đủ. Sau đó chọn một chỗ có nhiều ánh sáng như cạnh cửa sổ hoặc cạnh đèn để bắt đầu công việc. Bắt đầu bằng cách đặt một tay của bạn trong bát nước ấm trong 2 phút để làm da tay mềm mại hơn. Sau đó nhấc tay ra và lau khô bằng khăn mềm. Bôi một lớp chất tẩy móng lên móng để tẩy sạch lớp sơn móng tay cũ.

Sau đó dùng kéo bấm cắt tỉa độ dài của móng như bạn muốn bởi vì khi bạn ngâm tay vào nước ấm, móng tay có xu hướng yếu và dễ gãy hơn. Sau đó dùng giũa móng tay giũa cho thật đẹp. Khi tất cả các bước này được hoàn thành bạn đã có một bàn tay có móng được cắt tỉa một ưng ý. Lặp lại các bước cho bàn tay còn lại.

Ngay sau khi cắt tỉa xong cả hai bàn tay, hãy rửa tay với xà phòng, sau đó rửa lại thật sạch với nước để đảm bảo các chất bẩn bám trong móng đã được tẩy bay. Thực hiện động tác này còn giúp cho lớp sơn mới sẽ bám dính được lâu hơn.

Sau đó sơn một lớp sơn móng tay có màu bạn thích nhất rồi đợi cho khô. Nếu đang vội, bạn có thể dùng máy sấy tóc để làm cho lớp sơn nhanh khô hơn. Các màu được khuyến khích nên dùng và là xu hướng của năm nay đó là đỏ, hồng, và tất nhiên là sơn móng tay theo phong cách Pháp.

Cách sơn móng tay đẹp lâu phai màu nhất các bạn gái nên biết

Sơn thêm một lớp sơn màu nữa nếu thấy cần thiết rồi để khô và sau đó sơn lớp sơn bóng để các móng trông thật bóng. Nếu bạn muốn tô điểm các họa tiết trên móng bạn có thể dùng một chiếc tăm để thực hiện. Sử dụng chiếc tăm có đầu nhọn để tạo các chấm nhỏ để sau đó thành một bông hoa thật đáng yêu trên móng tay xinh xắn. Bạn có thể dùng bất cứ màu gì để tạo hoa bởi vì dù là màu gì thì bông hoa chắc chắn cũng sẽ rất đẹp.

Sau khi sơn khô, hãy thoa một lớp kem dưỡng tay rồi mát xa cho tay. Bằng cách này lớp kem sẽ thẩm thấu vào da một cách tốt nhất, giúp chống mất nước, mang lại một đôi tay mềm mại và bóng bẩy cho bạn.

Trên đây là bài viết hướng dẫn cách sơn móng tay cơ bản đẹp lâu phai màu nhất các bạn gái cần phải biết? Đơn giản và dễ thực hiện để có được bộ móng tay đẹp và lâu phai màu nhất. Hãy thử áp dụng ngay vào việc chăm sóc móng tay của mình xem sao nhé. Chúc các bạn thành công và luôn xinh đẹp.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm