Nội dung

Khách hàng giàu có tìm đến những mẫu xe sang không đơn thuần là tìm kiếm một cỗ máy 4 bánh để di chuyển hàng ngày, họ mong muốn được tận hưởng những giá trị nhỏ bé nhất mà hãng xe mang tới cho khách hàng. Bentley Bentayga, chiếc SUV hạng sang mệnh danh mạnh mẽ nhất thế giới, có một bộ phận nhỏ nhưng tinh tế như vậy. 

 cách rửa đèn pha tự động của xe siêu sang

Cần tự động từ trong đẩy ra phun nước và chất tẩy rửa đèn pha. >> Xem video

Không ít người thắc mắc, tại sao đèn pha của Bentayga lại có hai đèn mỗi bên, nhưng phần đèn tròn ngoài cùng lại chỉ có một dải ánh sáng, bên trong kín khít như thân xe. Thực tế, ẩn bên dưới hình tròn này, chính là hệ thống rửa đèn pha tự động. 

Ngay khi đang lăn bánh trên đường, nếu tài xế cảm thấy đèn pha bị mờ, chỉ cần ấn nút điều khiển, hệ thống sẽ làm việc hoàn toàn tự động. Từ phía trong, cần dài đẩy ra, xịt theo đó là nước và chất tẩy rửa. Chỉ trong vài giây, đèn pha sẽ được làm sạch, giúp đạt cường độ ánh sáng tối ưu nhất. 

Bentley Bentayga ra mắt tại Frankfurt Motor Show 2015 hồi tháng 9 năm ngoái. Chiếc SUV đầu tiên của hãng siêu sang Anh quốc lắp động cơ 6 lít W12 tăng áp kép cho công suất 600 mã lực, mô-men xoắn cực đại 900 Nm. Thời gian tăng tốc 0-97 km/h sau 4 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 301 km/h. Tại Mỹ, xe có giá 230.000 USD. 

>> Xem video

Minh Hy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm