Nội dung
Cách phối đồ dành cho nam giới diện quần màu sắcCách phối đồ dành cho nam giới diện quần màu sắc

Khi những cơn gió mùa se lạnh bắt đầu tràn xuống phố, ánh mặt trời tạm trốn đâu đó, thì những trang phục đa sắc màu sẽ mang đến sự ấm áp. Sao bạn không thử sắm những chiếc quần màu sắc để mang lại một diện mạo mới mẻ mà không mất đi nét lịch lãm của một quý ông?

Những chiếc quần với màu sắc đậm mà không chói có thể dễ dàng kết hợp với hầu hết những trang phục trong tủ quần áo của bạn, nhất là khi đi cùng với những chiếc áo mùa đông dày nặng và thường có màu sắc hơi u ám.

Dưới đây sẽ là những cách kết hợp hoàn hảo nhất cho bạn sự tự tin diện một chiếc quần màu cho mùa thu đông này.

Lịch lãm với áo khoác ngoài

Cách phối đồ dành cho nam giới diện quần màu sắc

Chiếc quần màu sẽ không khiến bạn mất đi sự hấp dẫn khi kết hợp chúng cùng với một chiếc áo đậm chất đàn ông. Những chiếc áo không tuổi kiểu quân đội sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn, đặc biệt là một chiếc áo khoác hai hàng cúc kiểu phi công ngắn (peacoat) hoặc dài (trenchcoat).

Cách phối đồ dành cho nam giới diện quần màu sắc

Một cách kết hợp cùng áo peacoat màu tối

Để an toàn, bạn nên lựa chọn kết hợp quần màu cùng những chiếc áo có màu tối hoặc trung tính. Một chiếc áo có màu sắc tươi hơn sẽ giúp bạn khẳng định “gu” của mình, nhưng không phải ai cũng biết cách phối màu chuẩn và hợp thời trang.

Cách phối đồ dành cho nam giới diện quần màu sắc

Sự kết hợp táo bạo hơn

Lãng mạn cùng áo blazer

Cách phối đồ dành cho nam giới diện quần màu sắc

Những chiếc áo lịch lãm theo được lấy cảm hứng từ vùng quê Anh quốc sẽ giữ vững vị trí của mình trong thời trang thu đông năm nay.

Cách phối đồ dành cho nam giới diện quần màu sắc

Kết hợp giữa màu sắc tươi mới và chiếc áo kiểu cổ điển sẽ thích hợp để bạn diện trong nhiều hoàn cảnh. Bộ đồ đủ chỉn chu để bạn diện đến công sở và cũng hoàn toàn đủ lãng mạn cho một buổi tối hẹn hò.

Một chiếc Áo blazer được may đo ôm người, có chất liệu bằng vải sợi, dạ và họa tiết ca-ro sẽ là lựa chọn của bạn.

Năng động cùng áo denim và áo chui đầu

Cách phối đồ dành cho nam giới diện quần màu sắc

Một chiếc quần màu chắc chắn không gặp phải vấn đề gì khi kết hợp cùng những trang phục khỏe khoắn thường ngày.

Cách phối đồ dành cho nam giới diện quần màu sắc

Một chiếc áo chui đầu bằng nỉ cùng một chiếc áo khoác ngoài, đặc biệt là chiếc áo denim sẽ là một cách kết hợp mất ít thời gian mà lại vô cùng hiệu quả.

Cùng với bộ trang phục năng động này, bạn sẽ không thể thiếu một đôi giày sneaker hoặc boots ngắn cổ đơn giản. Nếu cần thêm phụ kiện, bạn hãy chọn một chiếc mũ len trùm đầu hoặc mũ kiểu cầu thủ bóng chày.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

David Gandy lịch lãm dự tiệc đêm

(HOCHOIMOINGAY.com) – Giám đốc sáng tạo Sandra Choi của Jimmy Choo và biên tập viên của Esquire UK, Alex Bilmes đã cùng tổ chức bữa tiệc ăn mừng đêm khai mạc London Collection: Men,...

Xem thêm