Nội dung

Khi muốn giảm cân, phụ nữ thường tìm đến phòng thể dục, duy trì thói quen tập luyện trong vài tuần, kết hợp hạn chế ăn uống. Nhưng với các ngôi sao thì khác, họ dành rất nhiều thời gian để thực hiện các bài tập cường độ cao và duy trì chế độ ăn uống kiêng khem mọi lúc, mọi nơi. Đôi khi, ám ảnh của việc giảm cân khiến họ căng thẳng, dẫn đến lựa chọn các phương pháp kỳ dị.

1. Jessica Alba

Cách giảm cân khác người của 8 mỹ nhân hollywood

"Thiên thần bóng tối" thú nhận với tạp chí The Edit rằng, cô gặp nhiều vấn đề khi tăng cân trở lại, cơ thể rệu rã sau khi sinh hai con: "Trong suốt ba tháng sau sinh, tôi mặc áo corset cả ngày và đêm. Cơ thể toát mồ hôi và rất khó chịu, nhưng cũng đáng lắm. Cách làm này rất khổ cực và không phải là lựa chọn dành cho tất cả mọi người".

2. Gwyneth Paltrow

Cách giảm cân khác người của 8 mỹ nhân hollywood

Để giảm cân trước khi chiến dịch quảng bá cho phim "Iron Man 2" bắt đầu, gwyneth paltrow đã tăng gấp đôi cường độ luyện tập và áp dụng chế độ ăn uống kiêng khem nghiêm ngặt. Mỗi buổi sáng, cô uống một cốc nước ép cải xoăn sau khi tập luyện. Bữa trưa ăn theo chế độ low carb và súp gà tây cải xoăn cho bữa tối. Cô cũng cho phép mình được uống một cốc nước ép cải xoăn kèm vài quả hạnh nhân vào buổi chiều.

3. Jennifer Aniston

Cách giảm cân khác người của 8 mỹ nhân hollywood

Ngôi sao của phim "Friends" luôn được ngưỡng mộ bởi thân hình thon gọn và săn chắc. Nhưng để làm được điều đó, Jennifer Aniston phải tập luyện hàng ngày. Ngoài ra, cô từng ăn thực phẩm dành cho trẻ em cả ngày theo lời khuyên của huấn luyện viên Tracy Anderson.

Vị huấn luyện viên này giải thích: "Đào thải hết chất lỏng giúp bạn giảm cân, nhưng mọi thứ sẽ trở lại như cũ chỉ trong vài tuần. Tôi muốn vừa loại bỏ được độc tố, vừa phá vỡ những thói quen xấu ảnh hưởng tới hệ thống tiêu hóa. Đó là lý do vì sao tôi khuyên Jennifer nên thử thức ăn trẻ em. Bạn có thể ăn mọi thứ mình thích, chỉ cần nghiền nhỏ như thể làm cho trẻ nhỏ ăn".

4. Padma Lakshmi

Cách giảm cân khác người của 8 mỹ nhân hollywood

MC của chương trình Top Chef tăng cân nhiều trong thời gian ghi hình cuộc thi nấu ăn, nhưng khi cần giảm cân sau khi sinh con, cô thực hiện rất nghiêm túc. Cô tiết lộ: "Tôi thức dậy lúc 6h sáng, cho con bú. Sau đó, tôi chạy lên và xuống 70 bậc cầu thang. Dùng xong bữa sáng, tôi lại đi đến phòng tập và ở đó khoảng một tiếng. Cuối cùng, tôi đi bộ về nhà với con".

5. Anne Hathaway

Cách giảm cân khác người của 8 mỹ nhân hollywood

Để làm tròn vai diễn Fantine trong phim "Les Misérables", Anne Hathaway đã phải ép cân khủng khiếp. Mỗt ngày, Anne chỉ ăn đúng hai miếng bột yến mạch khô, ngoài ra không có gì khác.

6. Christina Aguilera

Cách giảm cân khác người của 8 mỹ nhân hollywood

Cô ca sĩ mập mạp tự hào khoe rằng, để có được cơ thể cân đối, cô phải tuân theo "chế độ ăn kiêng màu sắc". Nghĩa là, mỗi ngày, cô chỉ được ăn một màu thức ăn cụ thể. Ví dụ, thứ hai là thực phẩm màu trắng, do đó Christina Aguilera sẽ chỉ ăn những thứ như súp lơ, đậu trắng, cơm...

7. Elizabeth Hurley

Cách giảm cân khác người của 8 mỹ nhân hollywood

Siêu mẫu người Anh đã bước vào tuổi tứ tuần nhưng cơ thể vẫn thon gọn hoàn hảo. Bí quyết của Elizabeth Hurley là mỗi khi muốn giảm cân, cô uống ít nhất sáu cốc súp cải xoong một ngày. Ngoài ra, không nạp thêm bất cứ loại thức ăn nào khác.

8. Beyoncé

Cách giảm cân khác người của 8 mỹ nhân hollywood

Trong khi phương pháp giảm cân detox đã trở nên quá phổ biến, Beyoncé đẩy việc ăn kiêng lên một cấp độ khác. Beyoncé uống hỗn hợp chanh tươi (hoặc nước cốt chanh) với siro cây phong và ớt cayenne. Mỗi ngày cô uống từ 6 đến 12 lần, kết hợp với trà thảo dược có tác dụng nhuận tràng. Tuy nhiên, sau một thời gian thử phương pháp này, cô ca sĩ da màu cho biết, cô sẽ không bao giờ lặp lại điều đó lần nào nữa.

Thùy Liên
Ảnh: Wire

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Lý Nhã Kỳ diện váy 2 tỷ bên trai Tây

Nữ diễn viên mặc lại bộ đầm Chanel vừa vướng nghi án "không độc quyền" như những gì người đẹp "Mùa hè lạnh" chia sẻ trong bộ hình mới. Ngay khi những hình ảnh mới của nữ diễn viên - doanh...

Xem thêm