Nội dung

Cách giải quyết mỡ thừa tích tụ do 3 nguyên nhân dễ gặp nhất ở chị em

Sau một thời gian tư vấn và lên phác đồ điều trị cho hàng ngàn phụ nữ tại Svan Clinic & Spa, bác sỹ Minh Trang khẳng định việc xác định nguyên nhân hình thành cũng như tình trạng mỡ thừa quyết định 90% hiệu quả vì giúp lựa chọn đúng phương pháp giảm béo phù hợp, an toàn và không lãng phí chi phí vô ích.

Mỡ hình thành sau giai đoạn thai kỳ

Đặc điểm chung của phụ nữ Việt Nam là bồi bổ nhiều trong giai đoạn thai kỳ nhưng chưa khoa học, hệ quả phổ biến là dưỡng chất thay vì nuôi dưỡng em bé lại trở thành nguyên nhân sinh mỡ cho mẹ.

Bác sỹ Minh Trang chia sẻ: Mỡ hình thành sau giai đoạn thai kỳ không khó điều trị, để vừa giảm béo hiệu quả vừa lành tính do hầu hết các chị em sau sinh muốn nuôi con bằng sữa mẹ, phương pháp giảm béo tạo form Perfect Shape ứng dụng kỹ thuật massage thải độc Nhật Bản làm mềm và hoá lỏng các mô mỡ theo nguyên lý tự nhiên, sau đó đào thải qua hệ bài tiết gồm mồ hôi và nước tiểu. Nếu chị em trị liệu sớm trong vòng 6 tháng sau sinh, ngoài khả năng giảm 20-25cm vùng trị liệu và 3-5kg chỉ sau 10 ngày còn giúp cải thiện da chảy xệ, rạn sau sinh.

Cách giải quyết mỡ thừa tích tụ do 3 nguyên nhân dễ gặp nhất ở chị em

Sau khi sinh con lần 2, chị Minh Hoa (35 tuổi) giảm nhanh chóng đến 32cm vùng bụng và 4kg chỉ sau 10 ngày trị liệu bằng phương pháp giảm béo tạo form Perfect Shape. Xem chi tiết phương pháp tại đây.

Mỡ cứng tích tụ lâu năm

Mỡ khi mới được hình thành dù do ăn uống quá độ, rối loạn chuyển hoá, lười vận động…đều ở dạng mềm, dễ loại bỏ nếu trị liệu sớm, tuy nhiên, khi bị tích tụ lâu (trên 3 năm), mỡ sẽ chuyển hoá thành dạng cứng, trở nên rắn chắc, khó hoá lỏng và đào thải.

Vì vậy, với kinh nghiệm nhiều năm điều trị, bác sỹ Minh Trang nhận định để trị liệu hiệu quả tình trạng mỡ này nhất thiết cần sự cộng hưởng của công nghệ cao bên cạnh các phương thức massage truyền thống.

Công nghệ giảm béo Contri UltraShape ứng dụng sóng siêu âm hội tụ được FDA Hoa Kỳ chứng nhận, chính thức được chuyển giao tại Svan Clinic & Spa trong năm 2017 là bước tiến vượt bậc trong lĩnh vực giảm béo không phẫu thuật, tiêu huỷ thành công mỡ cứng lâu năm, đạt hiệu quả giảm mỡ tới 32% đồng thời rút ngắn thời gian trị liệu xuống chỉ còn 7 ngày.

Cách giải quyết mỡ thừa tích tụ do 3 nguyên nhân dễ gặp nhất ở chị em

Chị Kim Minh (52 tuổi) giảm 15cm vùng bụng bị tích mỡ hơn 10 năm nay, sau 7 ngày trị liệu Contri UltraShape và giảm 29% lượng mỡ thừa, chị thấy cơ thể nhẹ nhàng khoẻ mạnh thấy rõ. Xem chi tiết phương pháp tại đây.

Mỡ hình thành từ lối sống công nghiệp

Theo bác sỹ Minh Trang, mỡ hình thành từ lối sống công nghiệp đa phần gặp ở người làm công việc văn phòng. Để giảm béo thành công cho trường hợp này cần đảm ứng yếu tố nhanh chóng vì đặc điểm thời gian hạn hẹp.

Công nghệ Hifu Lipo từ Hoa Kỳ đáp ứng được tiêu chí: nhanh, hiệu quả tiêu huỷ mỡ toàn diện vì khả năng tác động mỡ ở độ sâu lên đến 1,3cm dưới da mà hoàn toàn không cần can thiệp dao kéo. Là xu hướng làm đẹp được các ngôi sao hàng đầu thế giới cũng như giới văn phòng bận rộn, không có nhiều thời gian yêu thích hiện nay.

Cách giải quyết mỡ thừa tích tụ do 3 nguyên nhân dễ gặp nhất ở chị em

Chỉ cần 1 lần trị liệu duy nhất với từ 60 phút, công nghệ Hifu Lipo được cam kết hiệu quả giảm nhanh 5-6cm. Xem chi tiết công nghệ này tại đây.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm