Nội dung
Cách chọn mua vest online cho chú rể

(HOCHOIMOINGAY.com) – Nếu bạn dự định mua quần áo vest trực tuyến thì nên nắm chắc ít nhất ba quy tắc cơ bản khi lựa chọn: độ phù hợp, dáng áo và màu sắc. Nếu nắm chắc những tiêu chí này, chú rể không phải đi xa mà vẫn có được bộ vest phù hợp cho ngày cưới.

Cách chọn mua vest online cho chú rể

Vest màu xám được nhiều người chọn lựa


1. Chọn đúng số đo

Chú rể cần nắm rõ số đo, kích thước bộ vest của mình để dựa vào đó đặt hàng trực tuyến. Nếu chưa rõ, bạn nên đến một vài cửa hàng quần áo để thử xem mình vừa với cỡ S, M hoặc L… Biết chính xác cỡ áo, bạn sẽ dễ đặt hàng của các thương hiệu nổi tiếng. Nhiều cửa hàng đăng tải trên website bán hàng trực tuyến cách lấy số đo, chú rể cũng có thể dựa vào đó để thực hiện.

Cách chọn mua vest online cho chú rể

Chú rể dáng thấp nên chọn vest dáng cổ điển,
ôm người vừa phải


2. Chọn dáng áo

Hãy tưởng tượng vóc dáng của bạn sẽ như thế nào khi mặc từng dáng áo vest. Những chú rể dáng thấp, mặc tuxedo nhìn không khác gì một chú chim cánh cụt. Ngược lại, họ mặc vest ôm vừa phải, dáng cổ điển kiểu 2 cúc sẽ cao ráo và thanh thoát hơn. Chú rể cao ráo dễ chọn lựa hơn, vest, tuxedo hoặc gile đều phù hợp.

Cách chọn mua vest online cho chú rể

Vest phong cách trẻ trung thích hợp với chú rể
thích sự khác biệt, thời trang


3. Chọn màu sắc

Không có quy tắc nào cho việc chọn lựa màu sắc áo vest cưới nhưng các chú rể thường yêu thích màu xanh thẫm, xám hoặc nâu, đen. Màu vest phù hợp làn da làm sáng gương mặt chú rể. Nếu chú rể dáng người hơi đậm, nên chọn màu tối như xám xanh hoặc xanh thẫm, kẻ sọc để thanh thoát hơn. Ngược lại, chú rể cao và gầy sẽ phù hợp với màu nâu hoặc vàng nhạt.

Theo Ngôi sao

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục