Nội dung
Cách chọn đồng hồ nam phù hợp vớicổ tay

(HOCHOIMOINGAY.com) – Với phái mạnh, đồng hồ không chỉ đơn giản để xem giờ mà còn là phụ kiện tạo điểm nhấn trong phong cách thời trang cá nhân. và một quý ông sành thời trang phải là người biết chọn cho mình một chiếc đồng hồ phù hợp với chính mình.

Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách lựa chọn một mẫu đồng hồ nam có mặt và kiểu dây phù hợp với cổ tay của mình – bởi không chỉ là bạn sở hữu chiếc đồng hồ đó, mà chúng còn “gắn bó” chặt chẽ với tay của bạn:

Cách chọn đồng hồ nam phù hợp vớicổ tay

1. Nếu cổ tay bạn quá to và khiến chiếc đồng hồ truyền thống trông quá nhỏ, bạn nên chọn mặt đồng hồ có đường kính lớn, khoảng 50mm trở lên với phần dây đeo có thể quấn đủ phần cổ tay to nhất.

2. Tránh sử dụng dây đeo chất liệu kim loại có dạng liên kết móc xích, vì nó có thể kéo đi những sợi lông trên tay của bạn. Thay vào đó bạn nên sử dụng đồng hồ với dây đeo bằng da.

3. Một chiếc đồng hồ có mắt quá lớn so với cổ tay nhỏ trông rất xấu, cứ như một người đàn ông gầy mặc bộ đồ quá khổ. Bạn nên tìm loại mặt đồng hồ hẹp hơn, kích thước khoảng 38,5mm là phù hợp.

Hãy chia sẻ ý kiến của bạn cùng chúng tôi về một vài gợi ý của chúng tôi trong bài viết này tại Fanpage của mentoday.net.

mentoday.net tổng hợp

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục