Nội dung

1. Nếu bạn bé nhỏ, hãy học tập Rachel Bison.

Cách chọn đồ hợp với cơ thể như các sao

Rachel Bison nổi tiếng là ngôi sao ăn mặc đẹp. Nhưng cô chỉ cao 1,55 m. Bí quyết chọn trang phục của Rachel là những bộ đồ rất vừa vặn với cơ thể. Những màu sắc trung tính cũng tạo cảm giác bạn cao hơn. Ngoài ra bạn nên sử dụng những họa tiết nhỏ, hoặc sọc dài để "ăn gian" chiều cao. Một đôi giày cao gót cũng là trợ thủ đắc lực để cộng thêm cho bạn vài cm.

2. Nếu cao lớn, bạn nên mặc như taylor swift
 
Cách chọn đồ hợp với cơ thể như các sao

Công chúa nhạc đồng quê nổi tiếng mặc đẹp. Cô hay chọn những bộ váy hơi hướng cổ điển. Taylor tận dụng ưu thế chiều cao của mình để thử nhiều loại trang phục khác nhau. Nữ ca sĩ thoải mái diện giày bệt khi dạo phố, khi cần tạo dáng, cô cũng thường chọn giày không quá cao.

3. Nếu bạn có đường cong nóng bỏng, kim kardashian là hình mẫu lý tưởng

Cách chọn đồ hợp với cơ thể như các sao

Kim Kardashian luôn biết cách ăn mặc để tận dụng tối đa món quà mà Thượng đế ưu ái dành cho cô - đường cong. Cô luôn mặc những chiếc váy hay trang phục có độ nhấn vào eo để khoe khéo vòng hai nhỏ nhắn. Chú ý chọn trang phục không quá rườm rà, nếu không bạn sẽ phá hỏng mất nét đẹp của mình.

4. Nếu có bầu, hãy học tập Jessica Alba
 
Cách chọn đồ hợp với cơ thể như các sao

jessica alba luôn là cái tên được ưa thích trên các tạp chí thời trang hàng đầu vì gu thẩm mỹ tinh tế và đa dạng. Trong hai lần mang bầu, cô cũng luôn xuất hiện đầy duyên dáng và quyến rũ trong những chiếc váy suôn mềm mại hay áo tunic kết hợp với legging có tác dụng che bụng nhưng vẫn thoải mái. Màu tối hay trung tính cũng là cách tốt để đem lại cảm giác cơ thể thanh mảnh hơn.

5. Nếu mập mạp, bạn nên tham khảo adele
 
Cách chọn đồ hợp với cơ thể như các sao

Cô ca sĩ nổi tiếng rất chuộng màu đen - màu sắc giúp cho cơ thể cô thon thả hơn. Những chiếc váy có độ dài vừa vặn khoảng ngang gối hay thấp hơn một chút tạo cảm giác cơ thể cân bằng hơn. Bạn không nên mặc những thiết kế rườm rà hay có nhún. Hãy giữ cho trang phục thật đơn giản. Và đừng quên những đôi giầy cao gót.

Nguyễn Phương Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục