Nội dung
rocket doggame di động đầu tiên xuất hiện trên Zalo. game chú chó hỏa tiễn này là dạng game giải trí mini với nội dung khá đơn giản, bắt mắt nhưng thật sự cũng rất thu hút và luôn gây ức chế cho người chơi. Cùng điểm qua đôi chút về cách chơi rocket dog , game di động đầu tiên trên Zalo này.

Cách chơi rocket dog game di động đầu tiên trên zalo
Rocket Dog cũng là game được ưa thích trên smartphone
Rocket Dog là một game rất đơn giản, về đồ họa không được đánh giá cao, khi hình ảnh chỉ là một chú chó bé tí nhảy trên các thảm cỏ tươi và khô, hay cành hoa héo, được thiết kế theo hình bậc thang mảnh khảnh. Ngoài ra, không còn ấn tượng đặc biệt nào cho người chơi về phần đồ họa của trò chơi này.

Cách chơi rocket dog game di động đầu tiên trên zalo
Chú chó nhỏ vượt qua các chướng ngại trong game
cách chơi game rocket dog cũngrất đơn giản, đó là bạn chỉ cần cầm chiếc điện thoại của mình lên và bắt đầu lắc qua, lắc lại, để chú chó nhỏ lần lượt vượt qua các thảm cỏ xanh hay vàng. Trong đó thảm cỏ xanh sẽ cố định đến khi chú chó nhảy qua hết, còn thảm cỏ vàng sẽ mất ngay khi chú chó vừa rời chân đi. Bên cạnh đó, rất nhiều cành hoa héo cũng xuất hiện và chú chó nhỏ nếu nhảy phải những cành hoa này sẽ rơi xuống chết và trò chơi kết thúc.

Cách chơi rocket dog game di động đầu tiên trên zalo
Rocket Dog - game di động đầu tiên trên Zalo
Trong quá trình chơi, để bước nhảy của chú chó trở nên nhanh hơn, trên những thảm cỏ sẽ được gắn các khúc xương mà khi nhảy vào nó sẽ biến thành hỏa tiễn đẩy chú chó bay rất nhanh, hay những tấm thảm nhún và lò xo cũng sẽ giúp chú chó nhảy cao hơn.

Cách chơi rocket dog game di động đầu tiên trên zalo
Và không đơn giản để vượt qua các chướng ngại vật này
Đối với nhiều người, đây sẽ là một trò chơi rất bình thường và nhìn vào sẽ không muốn chơi. Nhưng, đó có lẽ là suy nghĩ hơi sai lầm, bởi nếu bạn đã từng chơi Flappy Bird và muốn đập nát chiếc máy của mình đi, thì với Rocket Dog, rất có thể điều tương tự cũng sẽ xảy ra.

Việc tạo ra sự “ức chế” cho người chơi và tạo ra sự ganh đua giữa các người chơi thông qua việc cạnh tranh giữa số điểm cao và thấp là điểm ấn tượng nhất của Rocket Dog. Không đơn giản để bạn đạt được điểm số cao trong trò chơi, thậm chí trong bước nhảy đầu tiên của chú chó nhỏ, bạn cũng có thể đã gặp một cành hoa héo và rơi xuống; Hay bạn đang hưng phấn nghĩ tới số điểm cao sắp đạt được, chú chó cũng dễ dàng “hụt chân” bởi một động tác sai lầm khi điều khiển là hoàn toàn xảy ra. Những lúc như vậy bạn rất dễ nổi nóng và thậm chí có thể quăng đi cả chiếc điện thoại của mình.

Cách chơi rocket dog game di động đầu tiên trên zalo
Và tất nhiên thất bại là điều dễ dàng xảy đến
Chuyện tính điểm của trò chơi cũng tạo ra sự thú vị, bạn có thể cười hả hê khi nhìn thấy điểm số của mình vượt qua tên bạn bè xuất hiện trong trò chơi, nhưng cũng có lúc bạn cảm thấy cần phải chiến đấu liên tục, bởi số điểm của bạn bè mình đã vượt qua kỷ lục của bạn.

Để chơi được Rocket Dog, yêu cầu người chơi phải cài Zalo vào máy và để mở trò chơi bạn phải vào mục giải trí và chọn nút chơi ngay trên game, để bắt đầu cho chú chó nhỏ chinh phục hành trình của mình.

Rocket Dog là game di động đầu tiên của VNG phát triển được đưa lên Zalo, rất nhiều người cho rằng, đây chính là “phép thử” quan trọng của công ty này, nhằm hướng đến phát triển game di động trên nền tảng OTT này trong thời gian tới.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Zooper - game xếp hình cực vui nhộn

Game chơi khá đơn giản. Chỉ việc chọn nhiều con thú giống nhau trong một hàng mà thôi. Điểm đặc biệt là chúng sẽ không xếp thẳng hàng như mấy game xếp hình khác, bạn sẽ phải lắc qua lại để các...

Xem thêm  

Nông trại 3d - Ngôi Làng Của Gió Online

Hóa thân vào người nông dân chăn dê chăn cừu, chịu khó trồng trọt và chăn nuôi lấy sản phẩm cũng là tính năng thường có trong các game nông trại tuy nhiên ở game ngoi lang cua gio ngoài tính năng như các...

Xem thêm  

Game Free hôm nay: Lost Souls-Enchanted Painting

Game tìm đồ vật có đồ họa cực đỉnh Lost Souls đã được Free trong ngày hôm nay . Nếu bạn là fan của dòng phiêu lưu giải đố thì cũng không lạ gì dòng game này. Trong game bạn sẽ phải tìm các món đồ...

Xem thêm  

Tải nhanh game iOS free trong ngày Black Friday

Tình hình dạo một vòng các web, mình thấy AppStore đang giảm giá và free cho rất nhiều game. Có một số game free nhưng rất là đáng chơi . Đồ họa đẹp và cách chơi cũng khá thú vị. Chất lượng game thì...

Xem thêm  

Game Mochi đã xuất hiện trên iOS

Mochi – Tựa game điện thoại giải trí đáng yêu dành cho teen với hình ảnh siêu kute sau khi ra mắt thành công trên Google Play. Thì hiện tại Mochi phiên bản IOS đã trình làng nhé các bạn. Bạn đã tìm được...

Xem thêm  

CatchingFire: Nổi lửa cùng Hunger Game

Sau khi đi xem CatchingFire ở ngoài rạp về thì tìm được trên mạng một game ăn theo phim . Dù ăn theo nhưng game khá hay nhé. Không nhàm chán tí nào. Game được thiết kế theo phong cách chạy và né quen thuộc...

Xem thêm