Nội dung
cách chơi plants vs zombies 2 mới nhất 2014 cho các bạn yêu thích thể loại game này. plants vs zombies 2 trên iphone ipad và những điều bạn cần biết sẽ được hướng dẫn để các bạn chơi game vui vẻ hơn.

Plants vs Zombies chắc hẳn là tựa game rất quen thuộc đối với mọi người. Tiếp nối thành công đó, plants vs zombies 2 ra đời cũng có nét chơi tương đồng như phiên bản đầu tiên của nó. Công việc chính của bạn trong game Plants vs Zombies 2 cũng là trồng các loại cây để bảo vệ mình trước sự xâm lăng của bè lũ zombies "vừa đông vừa nguy hiểm". Và tất nhiên, mọi loại cây bạn trồng sẽ có những chức năng rất hay trong việc bảo vệ và ngăn chặn sự xâm lấn của bọn zombies này.

Một số loại cây mới trong Plants of Zombies 2:

Phiên bản Plants vs Zombies đầu tiên đã có sự chuẩn bị khá chu đáo về chủng loại cây trồng, thế nhưng đến phiên bản thứ 2 này bạn sẽ còn ngạc nhiên hơn nữa với rất nhiều loại Plants được bổ sung và có thêm nhiều chức năng mới hấp dẫn hơn nữa. Cùng điểm qua một số loại cây:

Đầu tiên là Bonk Choy, một cái tên nghe hơi Thái một chút trong hình hài khúm cải, và dĩ nhiên đừng lại gần hắn ta vì bạn sẽ dễ dàng nhận phải những cú đấm với tốc độ tên lửa. Boomerang có tác dụng rất hữu hiệu trong những màn Kim Tự Tháp nhờ khả năng bắn xuyên vật thể và như cái tên Boomerang, nó có thể gây sát thương một mục tiêu hai lần.

Bên cạnh đó còn nhiều loại cây mới mà nếu kể hết ra sẽ mất đi tính hấp dẫn của game, tốt hơn bạn nên tự khám phá trong cuộc hành trình của mình.
Cách chơi plants vs zombies 2 mới nhất 2014
Một số Plants mới trong Plants vs Zombies 2
Gã hàng xóm Crazy Dave

Gã hàng xóm Crazy Dave này sẽ vẫn đeo theo bạn trong phiên bản Plants vs Zombies 2 này và mang lại không ít rắc rối. Chỉ vì muốn ăn lại miếng Taco mà Dave sẵn sàng quay ngược lại quá khứ, tuy nhiên trong quá trình vận hành cỗ máy thời gian, lão đã gặp sai sót khong đáng có và mọi sự kiện trong Plants vs Zombies 2 bắt đầu từ đây. Được cái là, lão cùng chiếc xe cà tàng ít nhiều cũng giúp ích hơn khi có nhiều tiếng nói hơn trong phiên bản lần này. Trong quá trình chơi game, Crazy Dave sẽ giải thích cho bạn rất nhiều bỡ ngỡ nếu là lần đầu tiên tiếp xúc với Plants vs Zombies. Trong quá trình chơi, các bạn có thể giải đáp được nhiều thắc mắc nếu theo dõi lời thoại của Dave, cũng như có thể mua nhiều vật phẩm hữu ích mà bạn cần để dễ dàng chống chọi lại bọn zombies.

Cách chơi plants vs zombies 2 mới nhất 2014
Crazy Dave - kẻ gây phiền toái ​

Các bản đồ trong Plants vs Zombies 2:
Plants vs Zombies 2 hiện tại đang có bốn bản đồ, bao gồm Ai Cập Cổ, Cướp Biển và Miền Tây Hoang Dã và một bản đồ ẩn chưa rõ tên. Mỗi bản đồ sẽ có vài loại Zombie đặc trưng, ví dụ ở Ai Cập, bạn sẽ diện kiến Zombie Ra có khả năng hút mặt trời của bạn (Ra là thần mặt trời theo truyền thuyết Ai Cập Cổ). Hay ở Miền Tây bạn có thể gặp những tay cao bồi cưỡi bò lao đến với tốc độ chóng mặt. Ngoài ra, có rất nhiều các màn chơi bị khóa trên mỗi bản đồ xuất hiện những loại cây hoặc nâng cấp mới.

Cách chơi plants vs zombies 2 mới nhất 2014
3 Bản đồ chính và một đang bị ẩn

Cách chơi plants vs zombies 2 mới nhất 2014
Bản đồ Miền Tây (Wild West)
Sử dụng vật dụng hỗ trợ và tuyệt chiêu

Hiện tại người chơi có thể sử dụng những chiếc lá, kiếm được từ những Zombie nhấp nháy màu xanh lá hoặc mua bằng các đồng xu. Lá để kích hoạt năng lực tiềm tàng của những loại cây, giúp bạn dọn sạch sẽ quân địch trong vài nốt nhạc. Bạn có thể sử dụng chúng trên SunFlower giúp nhả ra nhiều mặt trời hơn hay kích hoạt Watermelon tạo ra một trận “Mưa Bom Dưa”

Cách chơi plants vs zombies 2 mới nhất 2014

Ngoài ra người chơi có thể trực tiếp can dự vào trận đấu trong những tình huống ngặt nghèo bằng ba tính năng mới. Bao gồm, Pinch – Thao tác dùng hai ngón tay ngắt đầu lũ Zombie, Toss – Quăng chúng lên và ném ra khỏi màn hình, Zap – Giữ ngón tay giật tưng Zombie và biến chúng thành Than. Dĩ nhiên khi kích hoạt những tính năng này đều tốn tiền kha khá.

Sử dụng tiền thật mua cây và vật phẩm

Plants vs Zombies 2 xuất hiện nhiều loại cây mà bạn có thể mua bằng tiền mặt Trong đó bao gồm hai loại đáng giá nhất là Snow Peas có tác dụng làm chậm và TorchWood x2 damage khi hạt đậu xuyên qua. Các bạn cũng có thể mở khóa các màn chơi cũng như mua thêm các đồng vàng nếu bạn là một người chơi không giỏi.

Cách chơi plants vs zombies 2 mới nhất 2014

Cách chơi plants vs zombies 2 mới nhất 2014

Như vậy toàn bộ những điều cần biết để chơi game Plants vs Zombies 2 đã được mình giới thiệu trong bài viết này. Bài viết sẽ giúp các bạn có một cách chơi Plants vs Zombies chuẩn nhất mà không tốn nhiều thời gian để mày mò. Chúc các bạn chơi game vui vẻ.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Zooper - game xếp hình cực vui nhộn

Game chơi khá đơn giản. Chỉ việc chọn nhiều con thú giống nhau trong một hàng mà thôi. Điểm đặc biệt là chúng sẽ không xếp thẳng hàng như mấy game xếp hình khác, bạn sẽ phải lắc qua lại để các...

Xem thêm  

Game Free hôm nay: Lost Souls-Enchanted Painting

Game tìm đồ vật có đồ họa cực đỉnh Lost Souls đã được Free trong ngày hôm nay . Nếu bạn là fan của dòng phiêu lưu giải đố thì cũng không lạ gì dòng game này. Trong game bạn sẽ phải tìm các món đồ...

Xem thêm  

Tải nhanh game iOS free trong ngày Black Friday

Tình hình dạo một vòng các web, mình thấy AppStore đang giảm giá và free cho rất nhiều game. Có một số game free nhưng rất là đáng chơi . Đồ họa đẹp và cách chơi cũng khá thú vị. Chất lượng game thì...

Xem thêm  

CatchingFire: Nổi lửa cùng Hunger Game

Sau khi đi xem CatchingFire ở ngoài rạp về thì tìm được trên mạng một game ăn theo phim . Dù ăn theo nhưng game khá hay nhé. Không nhàm chán tí nào. Game được thiết kế theo phong cách chạy và né quen thuộc...

Xem thêm