Nội dung
Cách chia sẻ kết nối internet trên Windows Phone 8.1 GDR 1 qua Bluetooth giúp bạn cùng nhiều người có thể dùng chung mạng Internet chỉ với thiết bị WP 8.1 GDR 1.

Cách chia sẻ kết nối internet trên windows phone 81 gdr 1 qua bluetooth
Mircosoft vừa chính thức phát hành bản cập nhật GDR 1 cho người dùng Windows Phone 8.1 Preview mang lại nhiều tính năng mới và bổ ích hơn trên hệ Windows Phone của mình. Với WP 8.1 GDR 1 bạn có thể tạo thư mục ngay trên màn hình Start Screen với Live Folders, Apps Corner - cho phép người dùng tạo ra một khu vực riêng chỉ bao gồm một số ứng dụng nhất định, trợ lí ảo Cortana sẽ được thử nghiệm tại nhiều thị trường hơn…

Cùng với đó, cách chia sẻ kết nối Internet trên WP 8.1 qua Bluetooth cũng là một tính năng rất hay và hữu ích. Vậy làm thế nào để chia sẻ kết nối Internet trên Windows Phone 8.1 qua Bluetooth?

Trước hết, bạn cần phải chắc chắn là thiết bị của mình đã được cập nhật lên phiên bản Windows Phone 8.1 GDR1. Nếu chưa thì bạn hãy bật Wifi, vào Settings -> Phone Update để tải về.

Cách chia sẻ kết nối internet trên windows phone 81 gdr 1 qua bluetooth

Bật kết nối 3G trên thiết bị, sau đó truy cập vào Cài đặt (Settings) > Chia sẻ kết nối Internet (Internet Sharing) > nhấn chọn Bluetooth ở tùy chọn Chia sẻ qua (Share over). Sau đó gạt sang ON ở tùy chọn chia sẻ.

Bây giờ bạn hãy bật Bluetooth trên thiết bị cần truy cập internet và tiến hành kết nối với thiết bị Windows Phone đang chia sẻ. Sau khi kết nối xong, bạn hãy truy cập vào Cài đặt Bluetooth (Bluetooth Settings) của thiết bị cần truy cập internet và nhấn vào dòng thông tin của Windows Phone, sau đó nhấn vào tùy chọn Truy cập Internet (Internet Access) là xong.

Cách chia sẻ kết nối internet trên windows phone 81 gdr 1 qua bluetooth
Xong, vậy là bạn có thể chia sẻ kết nối Internet trên Windows Phone 8.1 GDR 1 qua Bluetooth rồi đó. Chúc các bạn sử dụng WP 8.1 thật hiệu quả.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm