Nội dung

Thế nhưng, để có được những bộ quần áo thẳng thớm, tinh tươm, cánh chị em phải đầu tư nhiều công sức trong khâu ủi đồ. Đừng lo, xin mách bạn mẹo hay giúp chăm sóc quần áo dễ dàng, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian mà vẫn chuẩn bị được những bộ trang phục đẹp, phẳng phiu để rước Lộc vào nhà cùng các dòng bàn ủi thông minh của Philips.

 Cách chăm sóc trang phục đẹp như mới cho chị em du xuân

Công nghệ tiên phong từ bàn ủi Philips, cho chị em ngày xuân thảnh thơi đón Lộc năm mới.

Mặc gì trong ngày Tết cho thật xinh đẹp và chỉn chu để gặp nhiều may mắn là điều mà các chị em rất quan tâm. Theo quan niệm của người Việt Tết đến quần áo phải mới, phải tinh tươm thì mới nhận được nhiều lộc may. Chính vì vậy, dù có bận rộn trong những ngày cuối năm nhưng phái đẹp vẫn luôn dành thời gian cho việc mua sắm và chăm sóc quần áo thật mới cho cả gia đình, với hy vọng đón một năm mới thật nhiều may mắn.

Với mong muốn cho chị em những ngày Tết thảnh thơi để có thêm thời gian du xuân, Philips mang đến nhiều Công nghệ tiên phong từ các dòng bàn ủi, chắc chắn sẽ là giải pháp tối ưu giúp phái đẹp xinh tươi đón Tết.

Những mẫu đầm đỏ Burgundy được cách tân với họa tiết ren điểm xuyến tinh tế, một chiếc đầm suông nhấn nhá ở eo cuốn hút và thanh lịch, hay chân váy xếp ly cầu kỳ là những phong cách luôn được các cô nàng sành điệu săn đón trong mỗi dịp xuân về. Còn với những chị em yêu thích sự nhẹ nhàng, tinh tế thì chiếc áo dài thêu hoa rực rỡ, bộ đầm ren quyến rũ không kém phần lịch thiệp, sang trọng hay chiếc áo sơ mi thẳng thớm cho ông xã là những trang phục không thể thiếu trong những ngày đầu năm mới.

Tuy nhiên, việc chăm sóc chúng cho thật phẳng phiu, tươm tất luôn là thách thức đối với cánh chị em. Đừng lo, Philips GC568 có công nghệ đầu hút giữ bề mặt vải luôn tiếp xúc chặt với mặt đế ủi, vì thế, giúp việc chăm sóc các trang phục cầu kỳ thật nhẹ nhàng, nhanh chóng chỉ sau vài lượt ủi. Sản phẩm cũng được bổ sung phụ kiện đệm cầu vai với chất liệu cao cấp chống ẩm hiệu quả, nhờ đó, việc ủi phần vai và cổ áo được giải quyết nhanh gọn chỉ trong tích tắc.

 Cách chăm sóc trang phục đẹp như mới cho chị em du xuân

 Bàn ủi đứng Philips GC568 – thiết kế trang nhã với công nghệ đầu hút, giúp chị em chăm sóc những bộ cánh cưng thật nhẹ nhàng để thoải mái diện trang phục mình yêu đón Lộc năm mới.

Trong khi đó, chiếc bàn ủi GC4928 của Philips sẽ là người bạn hỗ trợ đắc lực cho phái đẹp trong công việc chăm sóc những bộ cánh có chất liệu từ mỏng manh, cần chăm sóc kỹ như lụa, voan đến dày cứng hay dễ nhăn như Jeans, kaki. Với công nghệ nhiệt tối ưu, hay còn gọi là công nghệ Optimal Temp từ bàn ủi thông minh của Philips khiến những ngày bận rộn trước Tết sẽ không còn nữa, thay vào đó là thời gian thảnh thơi ngày đầu năm để cùng gia đình, bạn bè đi dạo phố.

Với sự kết hợp hoàn hảo giữa hơi nước và nhiệt độ, bàn ủi này có thể tự động xác lập mức nhiệt tối ưu cho mọi loại vải. Bạn không còn phải mất thời gian phân loại vải, điều chỉnh từng mức nhiệt thích hợp cho mỗi chất liệu như trước, chỉ cần cắm điện và thảnh thơi ủi, mọi việc đã có Philips Optimal Temp xử lý. Chuẩn bị trang phục thẳng thớm, tinh tươm để sẵn sàng đón lộc may ngày Tết không còn vất vả nữa. Phái đẹp sẽ có thêm thời gian để chăm chút cho mình thật xinh tươi khi du xuân, thăm hỏi họ hàng.

 Cách chăm sóc trang phục đẹp như mới cho chị em du xuân

Bàn ủi hơi nước Philips Azur GC 4928 với công nghệ Optimal Temp tự động xác lập mức nhiệt lý tưởng cho mọi loại vải, giúp việc chăm sóc quần áo thật dễ dàng để bạn sẵn sàng đón lộc may ngày Tết.

Còn gì tuyệt hơn khi chị em chúng mình có thêm nhiều thời gian làm đẹp cho bản thân, mà vẫn có thể chăm sóc cho những bộ cánh cưng thật thẳng thớm để đi du xuân đón thật nhiều lộc. Rước ngay Philips về nhà để cùng nghinh đón lộc xuân cùng một cái Tết thật may mắn cho gia đình với chương trình khuyến mãi “Mang lộc về nhà” hấp dẫn.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục