Nội dung

Là một trong những biểu tượng nhan sắc hàng đầu Hàn Quốc, Song Hye Kyo luôn gây ấn tượng mạnh trong mỗi lần xuất hiện. Sự trẻ trung, vẻ ngoài rạng rỡ cộng hưởng thân hình thon thả chính là những điểm sáng ở vợ cũ Song Joong Ki khiến công chúng ngưỡng mộ.

Cách chăm da giữ dáng tuổi u50 của song hye kyo

Mỹ nhân hàng đầu làng giải trí Hàn Quốc là niềm mơ ước sắc đẹp của nhiều cô gái. 

Cách chăm da giữ dáng tuổi u50 của song hye kyo

Nhan sắc ngọt ngào và rực rỡ không cần quá nhiều son phấn. 

Cách chăm da giữ dáng tuổi u50 của song hye kyo

Cô khoe khéo mặt mộc trong ngày đầu tiên bước qua tuổi 41. 

Cách chăm da giữ dáng tuổi u50 của song hye kyo

Mỹ nhân họ Song vô cùng trẻ đẹp trong những bức ảnh mới nhất. 

Ở độ tuổi 41, dù nhiều thế hệ diễn viên mới xuất hiện, song vẫn chưa ai có khả năng lấn át nhan sắc của người đẹp họ Song. Theo mỹ nhân xứ Hàn, để giữ được vẻ đẹp thăng hạng theo thời gian, cô luôn kết hợp nhiều bí quyết chăm da giữ dáng vô cùng đơn giản.

ĐẮP MẶT NẠ MẮT, DA: 

Được mệnh danh là nữ hoàng không tuổi, làn da trắng rạng ngời và mịn màng không tỳ vết của cô luôn là niềm mong ước của biết bao phụ nữ. Tuy nhiên, cũng như bao người, Song Hye Kyo không thắng được sự tàn phá của thời gian. Theo đà tuổi tác, cô cảm nhận được hiện tượng làn da chùng xuống. Do đó, nữ minh tinh đình đám luôn chú trọng đến các bước bảo vệ da và chăm sóc thật kỹ lưỡng.

Để có được vẻ ngoài như hiện tại, Song Hye Kyo cũng đặt ra cho mình các nguyên tắc làm đẹp vô cùng khắt khe. Cụ thể, người đẹp sẽ hạn chế trang điểm khi ở nhà và thường xuyên để mặt mộc. Đây là cơ hội cho làn da được “thở” và khỏe mạnh hơn. Thời gian đó cô dưỡng môi, đắp mặt nạ cho mắt và da để tăng thêm dinh dưỡng, cấp ẩm đồng thời giúp cho làn da luôn căng tràn sức sống. 

Cách chăm da giữ dáng tuổi u50 của song hye kyo

Đắp mặt nạ giúp làn da cô căng mịn. 

CÂN BẰNG CHẾ ĐỘ DINH DƯỠNG: 

Là một biểu tượng sắc đẹp hàng đầu Châu Á, Song Hye Kyo vẫn có thời gian tăng cân mất kiểm soát vì lịch trình bận rộn và chế độ ăn uống chưa phù hợp. Giờ đây, nữ diễn viên lại nhanh chóng trở về với thân hình thon thả đáng ngạc nhiên. Không cần một chế độ ăn kiêng khắt khe hay tập luyện quá sức, bí quyết của cô nàng đến từ loại thức uống thiên nhiên vô cùng quen thuộc: nước chanh.

Để giảm cân thành công, Song Hye Kyo cho biết bí quyết đến từ việc tuân thủ uống 3 lít nước chanh mỗi ngày. Theo lời khuyên của chuyên gia tư vấn riêng cho Song Hye Kyo, hãy pha một lít nước lọc và nửa quả chanh vào với nhau, sau đó cất vào trong ngăn mát tủ lạnh.

Cách chăm da giữ dáng tuổi u50 của song hye kyo

Từ ngày mất kiểm soát cân nặng nữ diễn viên đã bắt đầu có chế độ ăn uống khoa học hơn. 

SỐNG TÍCH CỰC, GIỮ TINH THẦN VUI VẺ: 

Không chỉ chú trọng đến làm đẹp da, giữ vóc dáng mà Song Hye Kyo còn cho biết để giữ gìn vẻ đẹp trẻ trung này, người đẹp cũng áp dụng một lối sống tích cực cho chính mình. Bằng cách duy trì tâm trạng vui vẻ, ổn định. Trong một thế giới hào nhoáng và xa hoa, mỹ nữ họ Song yêu lấy cơ thể và nhan sắc từ đó tạo một bệ phóng thân tâm trí đồng nhất để đứng vững trong showbiz như ngày hôm nay.

Mỹ nhân họ Song cho biết: “Dù gặp vấn đề trong công việc, tôi vẫn cố để tâm lý thoải mái. Nếu giữ được sự cân bằng giữa thời gian riêng và công việc, tôi nghĩ cuộc sống sẽ hạnh phúc”.

Cách chăm da giữ dáng tuổi u50 của song hye kyo

Cô chọn lối sống tích cực làm bạn với thiên nhiên và thú cưng để cuộc sống thêm nhiều năng lượng lành. 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm