Nội dung
Với iOS 11, Apple đã cải thiện rất nhiều vào Control Center với hàng loạt tính năng mới, bao gồm việc bật chế độ Low Power Mode cũng như sử dụng dữ liệu di động.

Nhưng phần hoàn toàn mới và tốt nhất ở Control Center trên iOS 11 chính là bạn có thể thêm nhiều lần bật hơn vào các tính năng trên đó.

Cách bật airdrop trên iphone và ipad trong ios 11

Trước iOS 11, bạn chỉ có thể truy cập chế độ máy bay, Wi-Fi, Bluetooth, chế độ không làm phiền, khóa xoay màn hình, phản chiếu AirDrop, Night Shift, đèn pin (Torch), hẹn giờ, máy tính, máy ảnh và kiểm soát âm nhạc.

Giờ đây, iOS 11 cung cấp nhiều hơn trong Control Center, cho phép người dùng truy cập nhiều hơn nữa. Cụ thể, bạn có thể truy cập vào những thứ khác như phím tắt, báo thức, Apple TV Remote, Low Power Mode, Guided Access, Magnifier, Notes, Screen Recording, Text Size, Voice Memos, Wallet… Nhìn chung, với các lựa chọn này bạn có thể dễ dàng bật tắt ngay trong Control Center của iOS 11.

Tuy nhiên, AirDrop giờ đây đã không còn xuất hiện. Vì vậy, nếu là người dùng thường xuyên sử dụng AirDrop trên iPhone hoặc iPad, hướng dẫn sau sẽ giúp bạn làm điều này.

Để kích hoạt AirDrop trong iOS 11, bạn hãy sử dụng thao tác chạm 3D Touch vào bất kỳ nút bật/tắt nào như chế độ máy bay, Wi-Fi, dữ liệu di động hoặc Bluetooth, sau đó cửa sổ lựa chọn với AirDrop sẽ xuất hiện. Chạm vào mục AirDrop này bạn có thể tiến hành bật/tắt tính năng này.

Trong trường hợp sử dụng các thiết bị iOS mà không trang bị tính năng 3D Touch, cách làm lúc này là nhấn và giữ các nút biểu tượng để AirDrop hiện ra và thực hiện theo thao tác tương tự thiết bị có 3D Touch để bật/tắt nó là xong.

Cách bật airdrop trên iphone và ipad trong ios 11
Video: Đánh giá nhanh ưu, nhược điểm của iOS 11 beta

Ngoài những ưu điểm thì phiên bản iOS 11 beta vẫn còn tồn tại một số lỗi.

Bấm xem >>

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm