Nội dung
Các thiết bị nokia chạy windows phone 81 trong tương lai sẽ có khả năng chạm 3d

evleaks vừa tiết lộ hai thiết bị flagship chạy Windows Phone 8.1 của nokia và The Verge đã độc quyền một tin tức liên quan đến thiết bị 'Goldfinger', theo trang này, thiết bị này sẽ có công nghệ đặc biệt mà Nokia đã phát triển nhiều năm đến nay, đó là công nghệ "Chạm 3D".

Cựu lãnh đạo của nhóm design Nokia, Marko Ahtisaari, ám chỉ những "cử chỉ" trong một cuộc phỏng vấn với The Verge hai năm trước đây, gọi nó là một mảng quan trọng mà họ sẽ tiếp tục đổi mới. Nokia bắt đầu thử nghiệm công khai với các tính năng tương tự trong một bản cập nhật phần mềm màn hình Glance của họ , cho phép các thiết bị Lumia có khả năng xem thời gian và thông báo trên màn hình chờ . Chúng ta có thể hiểu rằng các thiết bị Windows Phone 8.1 của Nokia sẽ thực hiện việc này một bước xa hơn.

Điều này có nghĩa là người dùng sẽ có thể tương tác với Goldfinger bằng cách làm cử chỉ tay ngay trên thiết bị mà không chạm vào màn hình. Các cử chỉ hiện đang được xem xét bao gồm cuộn và lật để cho người dùng điều hướng một chiếc điện thoại mà không cần chạm vào màn hình. Samsung hiện đang có tính năng tương tự trên chiếc điện thoại Galaxy S4 của nó, được gọi là Air Gestures, bao gồm khả năng thay đổi các bản nhạc, chấp nhận các cuộc gọi điện thoại, và điều hướng qua các trang web.

Các thiết bị nokia chạy windows phone 81 trong tương lai sẽ có khả năng chạm 3d

Microsoft hiện đang chuẩn bị sẵn sàng bản cập nhật Windows Phone 8.1 của mình, và chúng ta có thể kỳ vọng công ty này đang lên kế hoạch giới thiệu chi tiết các tính năng mới tại Mobile World Congress 2014. Windows Phone 8.1 dự kiến sẽ bao gồm một trung tâm thông báo , cải thiện đa nhiệm, và một trợ lý kỹ thuật số có tên mã là Cortana.

tdiddy.2
winphoneviet.com
Tham khảo The Verge

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục