Nội dung

Tablet có nhiều ưu điểm so với laptop (nhỏ gọn, di chuyển linh hoạt) và smartphone (màn hình lớn, thời lượng pin lâu), mức giá cũng không quá cao nên được nhiều người dùng chọn làm bạn đồng hành cùng theo dõi World Cup năm nay.

Dưới đây là một số mẫu tablet trên thị trường của Asus mà các "fan" có thể tham khảo.

Fonepad 7 Dual SIM

Chiếc tablet 7 inch này có thời lượng sử dụng pin lên tới hơn 10 tiếng. Màn hình kích thước lớn, giúp việc đọc thông tin, tỷ số của các trận đấu rõ ràng hơn. Máy sử dụng vi xử lý Intel Atom đa lõi 1,2 GHz, RAM 1 GB, camera sau 2 megapixel, camera trước 0,3 megapixel, chạy Android 4.3 (sẽ nâng cấp lên Android 4.4 KitKat) cùng giao diện ZenUI nhiều tiện ích hấp dẫn giống như bộ ba Zenfone, hỗ trợ tính năng 2 SIM 2 sóng.

Các thiết bị cầm tay cho mùa world cup

Máy được bán với giá 2,99 triệu đồng trên toàn quốc, thời gian bảo hành một năm. Với 2 SIM 2 sóng người dùng có thể sử dụng một SIM cho nghe gọi, một SIM để sử dụng 3G rất tiết kiệm và hợp lý, nhất là với giới sinh viên, học sinh.

Asus MeMo Pad HD 7/8

Dòng tablet này có hai phiên bản màn hình 7 inch và 8 inch, không có kết nối 3G nhưng vẫn tích hợp Wi-Fi đảm bảo cho người dùng cập nhật được thông tin liên tục. Màn hình IPS cho góc nhìn rộng và hình ảnh sáng đẹp. Máy mang đến trải nghiệm âm thanh mạnh mẽ nhờ bộ loa kép chất lượng cao cùng công nghệ âm thanh SonicMaster độc quyền của Asus. Loa có cấu trúc kim loại, trang bị buồng âm lớn hơn giúp tăng cường công suất, độ trung thực và cân bằng của âm thanh.

Các thiết bị cầm tay cho mùa world cup

Hình ảnh trung thực và âm thanh rõ nét giúp cho các tín đồ bóng đá có thể theo dõi các pha bóng hấp dẫn, hoặc sử dụng các ứng dụng xem TV trên điện thoại để xem trực tiếp các trận đấu. Bên cạnh thời lượng pin lên đến 10 tiếng phục vụ nhu cầu sử dụng máy cả ngày dài, chiếc MeMo Pad HD còn có ưu thế về thiết kế mỏng nhẹ, giúp người dùng dễ dàng đem theo mọi lúc mọi nơi. MeMo Pad HD 7 có giá khoảng 3,2 triệu đồng còn MeMo Pad HD 8 là 3,9 triệu đồng.

Asus MeMo Pad FHD10

Những người thích thiết bị cầm tay kích thước màn hình lớn có thể lựa chọn sản phẩm MeMo Pad FHD 10 với màn hình lên tới 10 inch, độ phân giải FullHD 1.920 x 1.200 pixel. Với kích thước màn hình lớn cùng độ phân giải cao, Memo Pad 10 giúp người dùng có thể xem lại những video tổng hợp trận đấu sắc nét, tham khảo những con số thống kê, tỷ lệ và dự đoán một cách rõ ràng.

Các thiết bị cầm tay cho mùa world cup

Chiếc tablet này có cấu hình mạnh mẽ với vi xử lý Intel đa lõi tốc độ 1,6 GHz và RAM 2 GB có thể chạy tốt phần mềm hỗ trợ như Sopcast hay trình duyệt Chrome, giúp thay thế TV để xem trực tiếp các trận đấu tại World Cup. Vì thế, người hâm mộ bóng đá có thể thưởng thức những pha bóng mọi lúc mọi nơi thật thoải mái nhất trên màn hình tuyệt vời mà chỉ cần kết nối Internet ổn định. Máy được bán với giá 9,9 triệu đồng.

Minh Trí

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm