Nội dung

Hầu hết các siêu mẫu nổi tiếng đều tập luyện với cường độ cao cùng một huấn luyện viên chuyên nghiệp. Áp lực của việc luôn duy trì vóc dáng cân đối để trình diễn thời trang, chụp ảnh bìa khiến họ phải tập luyện thường xuyên. Các huấn luyện viên là người đưa ra các bài tập phù hợp nhất với từng người mẫu, sao cho có thể khắc phục nhược điểm trên cơ thể tốt nhất.

Dưới đây là những lời khuyên tập luyện của các huấn luyện viên hàng đầu:

1. Justin Gelband

Các huấn luyện viên của siêu mẫu gợi ý bài tập giữ dáng

Huấn luyện viên của karlie kloss thường chọn cho cô các bài tập tăng cường sự dẻo dai như Pilates, chạy bộ...

Huấn luyện viên này thường xuyên kèm cặp Karlie Kloss, Lily Aldridge, Candice Swanepoel, Behati Prinsloo... Justin Gelband sở hữu một phòng tập thể hình ở Manhattan (New York) và khuyên bạn nên tập luyện các bài Pilates, yoga, thể dục mềm dẻo... để tác động lên các cơ, tăng cường sức khỏe chứ không nhất thiết phải giảm cân.

2. Mary Helen Bowers

Các huấn luyện viên của siêu mẫu gợi ý bài tập giữ dáng

Miranda Kerr tập Beauty Ballet theo hướng dẫn của Mary Helen Bowers.

Mary thường hướng dẫn tập luyện cho các siêu mẫu như Miranda Kerr, Doutzen Kroes, Carolyn Murphy, Karen Elson, Isabeli Fontana... Xuất thân từ một diễn viên múa ballet, Mary thường đề ra các bài tập tác động lên cơ ở những vùng ít vận động như hông bên ngoài, trong đùi... Tác động của các bài tập ballet là nó vận động hầu hết các cơ trên cơ thể.

3. Michael Olajide, Jr.

Các huấn luyện viên của siêu mẫu gợi ý bài tập giữ dáng

Adriana Lima tập boxing theo bài tập mà Michael Olajide, Jr. đề ra.

Michael là huấn luyện viên thể dục của Adriana Lima, Constance Jablonski... Michael Olajide, Jr. khuyên các người mẫu nên tập trung vào các bài tập nhảy dây, lắc vòng, boxing... nếu muốn giữ dáng thon gọn.

4. David Kirsh

Các huấn luyện viên của siêu mẫu gợi ý bài tập giữ dáng

David Kirsh (trái) hướng dẫn kate upton tập theo nhạc, chạy hoặc boxing.

David là người hướng dẫn trực tiếp cho Gigi Hadid, Kate Upton... tập luyện. Theo David, các bài tập phù hợp phải điều chỉnh sao cho tác động lên được các cơ từ đầu đến chân, điều hòa được tim mạch chứ không chỉ tập trung vào việc duy trì đường cong. Danh sách các bài tập David Kirsh thường lựa chọn bao gồm nhảy theo nhạc, tập với bóng, chạy hoặc boxing.

5. Rob Piela

Các huấn luyện viên của siêu mẫu gợi ý bài tập giữ dáng

Rob Piela (trái) đưa ra các bài tập chuyển từ nhẹ nhàng sang mạnh mẽ để cơ thể quen dần.

Rob là huấn luyện viên của Cara Delevingne, Sigrid Agren, Maryna Linchuk, Josephine Skriver... Trong quá trình xây dựng bài tập cho các người đẹp, Rob Piela thường để họ tập luyện với các bài tập đòi hỏi sức bền, sau đó chuyển sang boxing để cơ thể từ từ quen dần.

Thùy Liên

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục