Nội dung

Nữ ca sĩ Lee Hyori tiếp tục gây chú với bộ ảnh quyến rũ khoe vóc dáng săn chắc cùng phong cách thời trang cá tính nhất K-pop trên trang bìa của tạp chí Cosmopolitan danh tiếng.

Các girl crush đụng nhau trên tạp chí nàng tiên quốc dân ăn đứt đàn em bởi thần thái sexy khó cưỡng "Cô tiên quốc dân" cũng được chọn là gương mặt trang bìa của tạp chí này hồi tháng 3. Các girl crush đụng nhau trên tạp chí nàng tiên quốc dân ăn đứt đàn em bởi thần thái sexy khó cưỡng Dù đã gần bước sang tuổi 40 nhưng Lee Hyori vẫn giữ được vẻ đẹp trẻ trung, phóng khoáng và hoang dã của mình. Các girl crush đụng nhau trên tạp chí nàng tiên quốc dân ăn đứt đàn em bởi thần thái sexy khó cưỡng Bộ hình được chụp tại sa mạc ở California (Mỹ) theo phong cách du mục hoang dại. Các girl crush đụng nhau trên tạp chí nàng tiên quốc dân ăn đứt đàn em bởi thần thái sexy khó cưỡng Người đẹp gây ấn tượng mạnh với mái tóc tết tỉ mỉ, mũ cao bồi và chiếc đầm nhung xẻ sâu cá tính. Góc chụp nghiêng thần thánh giúp Lee Hyori khoe gương mặt đẹp tự nhiên của mình. Các girl crush đụng nhau trên tạp chí nàng tiên quốc dân ăn đứt đàn em bởi thần thái sexy khó cưỡng Ánh nhìn lôi cuốn khó cưỡng của Lee Hyori. Mỹ nhân dường như không trang điểm trong bộ ảnh lần này. Hoạ tiết caro tối màu là trang phục chủ đạo tạo vẻ phóng khoáng cho nữ ca sĩ. Các girl crush đụng nhau trên tạp chí nàng tiên quốc dân ăn đứt đàn em bởi thần thái sexy khó cưỡng Làn da rám nắng quyến rũ và thần thái của Lee Hyori như sinh ra là để dành riêng cho concept lần này.

Nhóm nhạc dự án Girls Next Door bao gồm những cái tên hot nhất làn nhạc Kpop hiện này như Somi, Seulgi (Red Velvet), Moonbyul (Mamamoo), YooA (Oh My Girl), Soojung (Lovelyz), D.ana (Sonamoo) và Kim Sohee cũng có một buổi chụp hình cho tạp chí Cosmopolitan.

Các girl crush đụng nhau trên tạp chí nàng tiên quốc dân ăn đứt đàn em bởi thần thái sexy khó cưỡng Các cô nàng xuất hiện với phong cách gợi cảm, trẻ trung. Các girl crush đụng nhau trên tạp chí nàng tiên quốc dân ăn đứt đàn em bởi thần thái sexy khó cưỡng Somi xinh đẹp xuất thần, nhưng chiếc áo bra bên ngoài không được phù hợp với tuổi 16 của nữ thần tượng . Các girl crush đụng nhau trên tạp chí nàng tiên quốc dân ăn đứt đàn em bởi thần thái sexy khó cưỡng Seulgi khoe thân hình mảnh mai trong tư thế có phần kỳ quặc. Các girl crush đụng nhau trên tạp chí nàng tiên quốc dân ăn đứt đàn em bởi thần thái sexy khó cưỡng Các cô gái trang điểm và làm tóc nhẹ nhàng, tinh tế khi hoá thân vào những vũ công xinh đẹp.

Lee Hyori và Girls Next Door là đại diện nổi bật của trào lưu "girl crush" đang rất được yêu thích tại Kpop. Điểm chung trong phong cách của những cô nàng này là sự tự tin, thân hình đẹp chuẩn với cơ bụng săn chắc và gu thời trang cực "chất", thật sự chỉ ngắm thôi cũng đủ khiến người hâm mộ mê mẩn!

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục