Nội dung
"Nam giới đẹp nhất khi cởi áo", điều này chỉ đúng khi bạn có một cơ thể săn chắc, rắn rỏi với những đường gân đẹp mắt trên cánh tay, bả vai... thôi nhé.

Trang Mutant Nutrition đã khảo sát hàng trăm người tập gym để hiểu xem các nàng thích bộ phận nào nhất trên cơ thể phái mạnh. Kết quả cho thấy bên cạnh bụng 6 múi, thì phần cánh tay rắn chắc cũng rất hấp dẫn phụ nữ. 

Các cô gái thích ngắm gì nhất trên cơ thể 1 chàng trai tập gym

Phụ nữ nhìn vào cánh tay đàn ông và nghĩ rằng: "Anh chàng này có thể làm bất cứ việc gì", bao gồm bảo vệ nàng khỏi kẻ cướp dọc đường, khuân vác đồ đạc, là một trụ cột gia đình cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Vì vậy, nếu không phải ở trong phòng tập gym thì bạn cũng nên sắn tay áo lên để nàng được dịp chiêm ngưỡng vẻ đẹp nam tính ấy nhé.

Bên cạnh đó, bờ vai rộng có một sức hút khó cưỡng với phái đẹp. Đàn ông "vai 5 tấc rộng, thân 10 thước cao" thì mặc đồ gì cũng đẹp. Một thân trên hình chữ V như vậy mới đủ mạnh mẽ để bảo vệ nàng khỏi phong ba cuộc đời, và cũng đủ mạnh để nàng "đu bám" thỏa thích.

Bạn nghĩ khi "gần gũi", các nàng sẽ để tay vào đâu? Dĩ nhiên là gắn chặt trên bộ ngực nở nang săn chắc của chàng rồi. Do đó, hãy tập cơ ngực siêng vào nhé.

Nhiều chàng trai bỏ qua phần tập chân nhưng thực tế, đôi chân rắn chắc với cặp mông "hoành tráng" và săn của nam giới mới khiến nàng tan chảy. Những anh chàng có vòng 3 to thường sở hữu nhiều gene tốt. Đôi mắt có thể là cửa sổ của tâm hồn, nhưng vòng 3 cũng là cửa sổ để phô diễn những ưu điểm của cơ thể. Theo các nhà nghiên cứu, những người có vòng 3 to thường có hệ tim mạch và não khá tốt. 

Vậy những người tập gym thường hay bỏ qua bài tập nào khiến họ khó có được thân hình chuẩn trong mắt phái kia: 

Các cô gái thích ngắm gì nhất trên cơ thể 1 chàng trai tập gym

Ngoài ra, khảo sát này cũng đã bí mật điều tra xem người tập gym hay cảm thấy phiền phức vì điều gì ở những người bạn cùng tập. Kết quả là đây, bạn hãy xem để từ nay tránh làm phiền người khác nha. 

Các cô gái thích ngắm gì nhất trên cơ thể 1 chàng trai tập gym

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

9 món ăn còn bổ não hơn cả óc lợn

Vào thời điểm thi cử "khôn 3 năm, dại 1 giờ" thế này thì việc ăn uống sao cho đầu óc luôn minh mẫn là điều rất quan trọng đối với các sinh viên tương lai. Người làm các ngành nghề văn phòng hay...

Xem thêm  

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Suy giảm nhận thức vì giun, sán chó, mèo

Mặc dù là người bạn thân thiết của nhiều gia đình, đặc biệt là trẻ nhỏ, thế nhưng, đằng sau vẻ ngoài vô cùng thân thiện của chó, mèo lại ẩn chứa nguy cơ gây bệnh... Dễ động kinh, trí tuệ...

Xem thêm  

Mèo cào, chó cắn: Dễ tử vong

Không chỉ là nguyên nhân gây ra căn bệnh giun, sán đáng sợ, nuôi chó mèo còn khiến gia đình bạn, đặc biệt là bé yêu đối mặt với nhiều tai nạn thương tâm. Chó cắn khâu 200 mũi, mất mạng vì mèo...

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm