Nội dung

Chậm 3 tháng so với kế hoạch, những chiếc BYD G3 đầu tiên đã được nhà phân phối FAuto đưa về. Trình làng tại Trung Quốc từ tháng 10/2010, do thương hiệu thấp hơn nên hãng xe Trung Quốc tập trung vào trang thiết bị đi kèm để tạo lợi thế cạnh tranh.

Thiết kế của BYD G3 không còn bị cho là "copy" dù có thể lưới tản nhiệt làm nhiều người gợi nhớ tới Toyota Camry. Các đường nét đơn giản và chặt chẽ. Chiều dài tổng thể 4.600 mm, rộng 1.705 mm và cao 1.490 mm.

 byd g3 - thêm mẫu xe trung quốc về việt nam

Lô hàng đầu tiên của BYD G3 tại Việt Nam.

G3 có các phiên bản khác nhau. Loại động cơ 1,5 lít công suất 106 mã lực và 1,8 lít công suất 122 mã lực tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút. Cả hai động cơ sử dụng công nghệ phun nhiên liệu tuần hoàn đa điểm, tốc độ tối đa 170 km/h. Ở phiên bản động cơ 1.5, xe sử dụng hộp số sàn 5 cấp. Bản 1.8 sử dụng hộp số tự động vô cấp CVT.

BYD G3 sử dụng đèn pha tự động "mắt liếc", gương chiếu hậu và cửa sổ trời chỉnh điện. Ghế lái và ghế phụ chỉnh điện, đầu DVD và khe cắm thẻ nhớ. Vô-lăng gật gù trợ lực điện theo tốc độ với các nút chỉnh âm lượng. Hệ thống an toàn của xe trang bị hệ thống túi khí kép, dây đai an toàn tự động siết chặt, hệ thống chống bó cứng phanh ABS và phân bổ lực phanh điện tử EBD. Cảm biến lùi.

 byd g3 - thêm mẫu xe trung quốc về việt nam

BYD G3 sẽ phải làm nhiều thứ để không bị "quên lãng" như Lifan 520.

Dự kiến, BYD G3 chính hãng sẽ xuất hiện tại thị trường trong tháng 9. Giá chưa được công bố, xe bảo hành 2 năm hoặc 60.000 km.

Những định kiến về xe Trung Quốc của khách hàng Việt Nam, BYD G3 sẽ gặp khó khăn hơn các sản phẩm cùng phân cấp. Tuy nhiên, với sự xuất hiện một cách "an toàn" của mẫu xe hạng nhỏ F0, nhà phân phối FAuto có thể có động lực để đưa G3 xâm nhập thị trường.

Trọng Nghiệp

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm