Nội dung
Burberry trình làng bst đồng hồ nam the britain bright

(HOCHOIMOINGAY.com) – Là nhà mốt tiên phong trong việc kết hợp kỹ thuật chế tác đỉnh cao và thiết kế mang đậm tinh thần Anh Quốc, burberry trình làng phiên bản giới hạn của mẫu đồng hồ “The Britain Bright” với số lượng hạn chế 10 mẫu trên toàn thế giới.

Lấy cảm hứng từ bộ sưu tập Nam Giới Xuân Hè vừa được diễn ra cách đây không lâu, dòng đồng hồ “The Britain Bright” là món quà đặc biệt Burberry gửi đến giới mộ điệu nhân dịp nhà mốt Burberry đem show diễn Burberry Prorsum Nam Giới trở lại London sau 10 năm trình diễn trong khuôn khổ tuần lễ thời trang nam Italy.

Những mẫu đồng hồ “The Britain Bright” được chế tác tại Thuỵ Sỹ bởi những người thợ lành nghề giàu kinh nghiệm. Điểm đột phá của dòng đồng hồ “The Britian Bright” là lần đầu tiên toàn bộ chi tiết bao gồm bộ khung, dây đeo và kính được làm bằng chất liệu nhựa resin cao cấp.

Burberry trình làng bst đồng hồ nam the britain bright

Burberry trình làng bst đồng hồ nam the britain bright

Những gam màu chủ đạo bao gồm màu đỏ windsor, màu xanh sắc tố (pigment green) và màu chàm (Indigo) là những tông màu nổi bật trong bộ sưu tập Burberry Prorsum Nam Giới Xuân Hè 2014.

Burberry trình làng bst đồng hồ nam the britain bright

Giới mộ điệu có thể đặt hàng mẫu đồng hồ “The Britain Bright” ngay sau khi show diễn Burberry Prorsum Nam Giới Xuân Hè 2014 kết thúc. Sản phẩm sẽ được chuyển tới tay người tiêu dùng trong tháng 10 tới. Điểm độc đáo khác là những mẫu đồng hồ “The Britain Bright” sẽ không được bày bán trong hệ thống cửa hàng của hãng trên toàn thế giới.

Burberry trình làng bst đồng hồ nam the britain bright

Để tăng sức độc đáo cho những mẫu đồng hồ “The Britain Bright”, bạn có thể lựa chọn cách khắc tên chữ cái đầu bằng laser trên chi tiết vòng quay Rotor và có thể dễ dàng quan sát từ mặt sau của đồng hồ.

Bạn có thể tham khảo thêm về chuỗi chương trình “Runway Made To Order” ngay hôm nay tại www.burberry.com

mentoday.net theo Đẹp

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

4 suy nghĩ sai lầm về tình dục

“Đàn ông nghĩ về sex nhiều hơn phụ nữ”, “Đàn ông dễ lên đỉnh hơn, có nhiều bạn tình hơn…”. Nếu bạn cũng nghĩ vậy, hãy thay đổi đi nhé. Các nghiên cứu khoa học...

Xem thêm