Nội dung

Búp bê cơ bắp việt gây sốt khi mặc váy lộ body vâm đô như lực sỹ giữa phố

Hình ảnh cô gái cơ bắp diện váy nhanh chóng thu hút sự quan tâm của mạng xã hội.

Trên các trang mạng xã hội và cộng đồng yêu gym, Trần Thị Ny (hay còn gọi là Ny Ny Trần) không phải là cái tên quá xa lạ. Sinh năm 1999 nhưng cô đã có 5 năm gắn bó với bộ môn gym hạng nặng. Từ một cô nàng gầy gò, ốm yếu Ny Ny đã tìm đến với gym để mong cải thiện hình thể. Từ chỗ thay đổi cân nặng, số đo, người đẹp này đã đam mê bộ môn vận động nặng này từ lúc nào không hay. Và cũng từ 40kg, nay cô đã tăng lên 57kg và sở hữu cơ bụng 6 múi cực rắn chắc.

Búp bê cơ bắp việt gây sốt khi mặc váy lộ body vâm đô như lực sỹ giữa phố

Ny Ny Trần từng lên báo Trung Quốc với ngoại hình đặc biệt.

Thậm chí, cô nàng sinh năm 1999 này từng được trang Sina (Trung Quốc) đăng tải với khen ngợi là một trong những mỹ nhân của phòng gym Việt. Nhưng để có được ngày hôm nay, bản thân Ny Ny đã phải trải qua cực kỳ nhiều áp lực. Không chỉ gặp phải sự phản đối của gia đình, người thân mà cô cũng thường nhận phải những xì xào, bàn tán của người xung quanh mỗi lần gặp trên đường.

Như mới đây, cô bất ngờ “gây sốt” trên các trang mạng xã hội khi hình ảnh mặc váy điệu đà nhưng lộ hình thể cơ bắp. Ngay lập tức, bức ảnh đã gây ra nhiều tranh cãi trái chiều. Còn Ny Ny cho biết: “Nếu chỉ nhìn vào hình ảnh hầu hết mọi người sẽ không thể hiểu được rằng để có được “cơ bắp” đấy là một sự miệt mài tập luyện với chế độ ăn uống khắt khe và kỷ luật trong nhiều tháng. Với bản thân mình và những người yêu thích bộ môn thể hình luôn tự hào, yêu thích cơ thể của chính mình và cảm thấy hạnh phúc khi cơ thể thay đổi mỗi ngày trong quá trình siết cân”.

Búp bê cơ bắp việt gây sốt khi mặc váy lộ body vâm đô như lực sỹ giữa phố

Từ một cô nàng ốm o, Ny Ny Trần đã lột xác thành "nữ thần cơ bắp".

Người đẹp 23 tuổi này cũng khẳng định dù bên ngoài cơ bắp nhưng bên trong cô vẫn là một cô gái nữ tính, vì vậy việc cô mặc đầm, đi giày cao gót, trang điểm,… là điều rất bình thường.

Để có được hình thể cơ bắp, lực lưỡng, Ny Ny Trần đã phải tập luyện cực kỳ vất vả với cường độ cao. Chia sẻ về chế độ tập luyện, Ny Ny cho biết: "Một ngày tôi tập ít nhất từ 4-6 tiếng. Khối lượng sẽ tùy theo bài. Mức tạ nặng nhẹ theo tôi không quan trọng bằng việc cảm nhận cơ bắp".

Còn về chế độ ăn, Ny Ny thực hiện chế độ  Eat Clean. Việc ăn uống cũng được thay đổi hoàn toàn: giảm tinh bột, gần như cắt hoàn toàn đường và muối, chỉ ăn ức gà, cá áp chảo, trứng gà luộc, rau củ, trái cây… và bổ sung whey protein để tăng cơ bắp.

Búp bê cơ bắp việt gây sốt khi mặc váy lộ body vâm đô như lực sỹ giữa phố

Cô thừa nhận bản thân vẫn giữ được sự nữ tính khác với vẻ bề ngoài của body.

Búp bê cơ bắp việt gây sốt khi mặc váy lộ body vâm đô như lực sỹ giữa phố

Cô được khen ngợi có gương mặt xinh đẹp, là hot girl của làng gymer Việt.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm