Nội dung
Mừng sinh nhật tròn 5 năm tuổi, Mytour.vn đã chuẩn bị rất nhiều ưu đãi du lịch hấp dẫn để dành tặng cho tất cả các khách hàng ngay trong tháng 09 này. Cơ hội tuyệt vời đang ở ngay đây rồi, nhanh tay book phòng để “bùng nổ” cùng ưu đãi hấp dẫn tại Mytour.vn thôi.

Bạn đang lên kế hoạch du lịch tháng 09?

Bạn phân vân điểm dừng chân để khám phá và nghỉ ngơi?

Bạn băn khoăn không biết nên đặt phòng ở đâu?

Đừng lo lắng, vì đã có Mytour.vn - trang đặt phòng khách sạn trực tuyến uy tín hàng đầu Việt Nam luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn trên từng chặng đường. Hơn thế, trong tháng 09 này, Mytour.vn còn đem đến chương trình đặc biệt với nhiều ưu đãi “siêu hot” dành tặng cho tất cả các khách hàng.

bùng nổ đại tiệc quà tặng đón mừng sinh nhật mytourvn

Đăng ký ngay để nhận bộ quà giá trị lên đến 300.000 vnd nào!! - Ảnh: Mytour.vn

Vì sao lại tháng 09? Vì sao lại nhiều ưu đãi đến thế? Vì tháng 09, Mytour.vn hân hoan chào đón sinh nhật tròn 5 tuổi. Mytour.vn hiểu rằng, khách hàng chính là sức mạnh và động lực để Mytour.vn phát triển. Nhằm tri ân khách hàng đã tin tưởng lựa chọn suốt thời gian qua, Mytour.vn đã dành tâm huyết chuẩn bị nhiều ưu đãi hấp dẫn - thiết thực dành tặng “thượng đế” của mình. Chưa hết, tháng 09 còn là thời điểm tuyệt đẹp khi tiết trời đang dần bước vào thu, nắng vàng ươm như rót mật nhưng rất nhẹ nhàng chẳng hề gay gắt, trời trong xanh dịu nhẹ và gió mơn man vô cùng ngọt ngào. Tháng 09, nhìn đâu đâu cũng toàn cảnh đẹp, là thời điểm thích hợp để du khách xách balo lên và khám phá những điều tuyệt diệu. Và chuyến đi của du khách sẽ trọn vẹn hơn khi nhận được các ưu đãi từ Mytour.vn để vui chơi thả ga mà vẫn tiết kiệm chi phí.

Làm thế nào để nhận được ưu đãi từ Mytour.vn? Đơn giản lắm, chỉ cần đặt phòng khách sạn tại Mytour.vn trong tháng 09 này có trị giá từ 1 triệu đồng trở lên, bạn sẽ nhận ngay 1 trong 7 ưu đãi sau.

Ưu đãi 1: Ăn tối trên tàu Sài Gòn.

Ưu đãi 2: Tham quan 1 ngày từ Hà Nội - Tràng An - Bái Đính.

Ưu đãi 3: Vé tham quan Bà Nà Hills tại Đà Nẵng.

Ưu đãi 4: Giao lưu văn hóa cồng chiêng hoặc tham quan tour du lịch thác Datanla ở Đà Lạt.

Ưu đãi 5: Vé tham quan Vinpearl Land Nha Trang.

Ưu đãi 6: Lặn biển ngắm san hô tại Phú Quốc.

Ưu đãi 7: Bộ quà tặng du lịch bao gồm: ốp lưng minions “cute phô mai que”, nhật ký du lịch lưu giữ từng khoảnh khắc đẹp, bao đựng hộ chiếu sang chảnh, túi quà tặng xinh xắn.

Chi tiết chương trình bạn xem tại đây.

bùng nổ đại tiệc quà tặng đón mừng sinh nhật mytourvn

Tha hồ vi vu tại các tỉnh thành hot nhất Việt Nam! - Ảnh: sưu tầm

bùng nổ đại tiệc quà tặng đón mừng sinh nhật mytourvn

Bộ quà cực xinh do Mytour thiết kế - Ảnh: Mytour.vn

Trị giá của mỗi ưu đãi tương đương với 300.000 đồng, bạn có thể lựa chọn một trong những ưu đãi từ 1 đến 6 sao cho phù hợp với mục đích chuyến đi của mình. Bật mí thêm một chút, ưu đãi sẽ có hiệu lực khi bạn chọn tour tham quan tại divui.com đó. Nhớ cân nhắc chọn cho mình tour khám phá thật hay ho để sử dụng hết ưu đãi từ Mytour.vn nhé. Còn nếu như bạn chưa có nhu cầu sử dụng tour và thích sở hữu những món quà độc đáo từ Mytour.vn thì ưu đãi 7 chính là dành riêng cho bạn đấy.

Vừa đặt phòng nhanh chóng lại nhận được ưu đãi du lịch để đi chơi thỏa thích mà vẫn tiết kiệm, còn gì tuyệt vời hơn bạn nhỉ? Tất cả những điều bạn mong muốn đó, Mytour.vn đã đem đến ngay trong tháng 09 này rồi. Ngần ngại gì mà không book phòng thả ga - nhận ưu đãi tẹt ga thôi bạn ơi!

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục