Nội dung

"Không có gì quá đẹp, không có gì quá đắt" được áp dụng rất chuẩn với Bugatti, khi xe sau luôn đẹp và đắt hơn xe trước. Ở sự kiện Pebble Beach danh tiếng tổ chức thường niên, hãng vừa ra mắt phiên bản veyron grand sport vitesse duy nhất.

 bugatti veyron 1 of 1 - siêu phẩm đặt hàng riêng

Veyron Grand Sport Vitesse "1 of 1" đứng cạnh Type 44.

bugatti cho biết, một loạt chi tiết trên siêu xe được thiết kế và phát triển dành riêng cho khách hàng đặc biệt này. Tông màu đen-vàng hồi sinh màu sắc thân thuộc của hãng. Tại Pebble Beach diễn ra cuối tuần qua tại California, Mỹ, Grand Sport Vitesse "1 of 1" đứng cạnh huyền thoại Bugatti Type 44 cùng tông màu do bảo tàng xe Mullin ở Oxnard, California mang tới.

Veyron Grand Sport Vitesse phiên bản đặc biệt sở hữu nhiều chi tiết bằng sợi carbon với các điểm nhấn màu vàng. Ấn tượng nhất là lưới tản nhiệt được làm từ các cặp chữ "PL" mà theo Bugatti, họ mất hơn 200 giờ để đánh bóng, oxit hóa anot (anodized) chống xước và hoàn thiện. Đây được cho là tên viết tắt của vị khách hàng đặt mua xe.

Tông màu đen-vàng tiếp tục được thể hiện trong cabin, ở vô-lăng, ghế hay cần số. Hãng xe Pháp cũng sử dụng tia laser để đục lỗ trên cánh cửa. Các kỹ sư xếp một lớp da màu vàng dưới lớp da màu đen, sau đó tia laser sẽ tạo ra hình siêu xe trên ốp cửa.

Phiên bản đặc biệt này cũng là một ví dụ cho các tùy chọn cá tính hóa của Bugatti, với 100 màu sơn và màu da khác nhau, cũng như các chất liệu đắt tiền như vàng, pha lê hay sứ. Hãng sản xuất không đề cập tới bất cứ sự thay đổi nào về động cơ. Trong khi Veyron Grand Sport Vitesse bản tiêu chuẩn có công suất 1.200 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.500 Nm. Giá bán của phiên bản đặc biệt cũng chưa được tiết lộ, nhưng dự đoán cao hơn mức 2,25 triệu USD của bản tiêu chuẩn.

>>Ảnh chi tiết Veyron Grand Sport Vitesse "1 of 1"

Mỹ Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm  

Maserati trình làng GranCabrio Sport

Tại thị trường Mỹ, mẫu mui trần thể thao với sức mạnh vượt trội được gọi là GranTurismo Convertible Sport. Động cơ 4,7 lít V8 công suất 450 mã lực, cao hơn phiên bản GranTurismo hiện hành.

Xem thêm