Nội dung

Ngoài sự ủng hộ của các fan từ game tốc độ nổi tiếng, dường như bugatti cũng đang có nhiều thời gian rảnh để làm ra những thứ ngoại lệ. Khi vừa kết thúc quá trình sản xuất Veyron, siêu xe "hùng bá thiên hạ" suốt thập kỷ qua, và trong lúc đợi ra mắt sản phẩm thay thế là Chiron, hãng xe Pháp cần thứ gì đó để hâm nóng hình ảnh trong mắt công chúng. Đó là Vision Gran Turismo.

 bugatti gran turismo - siêu xe bước ra từ game tốc độ

Bugatti quyết định tạo ra phiên bản độc nhất của Vision gran turismo và sẽ mang ra giới thiệu tại triển lãm ôtô Frankfurt, Đức. Những bức ảnh concept vốn đã hầm hố, phiên bản đời thực còn dữ dằn, ấn tượng hơn. Đường gân nổi, một loạt khe gió nhỏ, các lưỡi tách gió nhỏ, cánh gió khủng phía sau, cụm 4 ống xả dàn hàng ngang..., tất cả đều toát lên vẻ khí động học, sức mạnh đầy đe dọa.

Điều đặc biệt của Vision Gran Turismo là thay vì dùng gương chiếu hậu, vị trí đó lại được dùng để gắn camera. Hình ảnh từ camera sẽ hiển thị trên màn hình gắn ngay trên vô-lăng. 

Tuy nhiên, Vision Gran Turismo đơn thuần là một chiếc xe trưng bày nên không thể hiện hướng đi của Bugatti về dự án siêu xe thế hệ mới nào tiếp theo. Sản phẩm thực tiễn mà người hâm mộ đang mong đợi có tên Chiron dự kiến trình làng vào tháng 3/2016 tại triển lãm ôtô Geneva.

>>Xem thêm ảnh Bugatti Vision Gran Turismo

Mỹ Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm