Nội dung
Trong những ngày qua, nhiều câu chuyện liên quan đến đỗ mỹ linh luôn được khán giả quan tâm đặc biệt, trong đó có nghi án thẩm mỹ răng.

Ngôi vị hoa hậu việt nam 2016 đã chính thức thuộc về người đẹp Đỗ Mỹ Linh trong đêm chung kết diễn ra vào ngày 28/8 vừa qua tại TP.HCM. Sau một đêm, cuộc sống của cô gái trẻ đến từ thủ đô Hà Nội gần như thay đổi hoàn toàn. Những chuyện đời tư hay quá khứ của Đỗ Mỹ Linh đều bị “soi” lại.

Btc khẳng định hoa hậu mỹ linh chưa từng thẩm mỹ bất cứ bộ phận nào

Btc khẳng định hoa hậu mỹ linh chưa từng thẩm mỹ bất cứ bộ phận nào
Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh

Trong đó có một chi tiết đáng chú ý là Đỗ Mỹ Linh lấp lửng vể việc đã chỉnh sửa răng, cắt nướu cho nụ cười tươi hơn. Nếu đây là sự thật thì Đỗ Mỹ Linh đã vi phạm quy chế của Hoa hậu Việt Nam 2016 và có một vài thí sinh đã vì điều này phải bỏ cuộc. Chúng tôi đã liên hệ với Ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2016 và được giải đáp về nghi án thẩm mỹ của Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh.

Btc khẳng định hoa hậu mỹ linh chưa từng thẩm mỹ bất cứ bộ phận nào

Btc khẳng định hoa hậu mỹ linh chưa từng thẩm mỹ bất cứ bộ phận nào
Những bình luận, chia sẻ trên mạng xã hội khiến Mỹ Linh rơi vào nghi án thẩm mỹ răng.

Ông Lê Xuân Sơn Trưởng Ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2016 phản hồi như sau: “Trong quá trình diễn ra cuộc thi, tất cả các thí sinh lọt vào vòng chung kết, trong đó có Đỗ Mỹ Linh đã được kiểm tra răng miệng 4 lần. Trong đó, 2 lần do giám khảo nhân trắc học thực hiện, 1 lần chuyên gia độc lập mà ban tổ chức mời, 1 lần do một bệnh viện quốc tế tại TP.HCM thực hiện. Với thí sinh Đỗ Mỹ Linh, qua 4 lần kiểm tra đều không phát hiện có can thiệp thẩm mỹ.

Ban tổ chức cũng đã trao đổi với Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và đại diện gia đình về thông tin trên. Họ đều khẳng định cô chưa từng can thiệp thẩm mỹ răng hay bất kì bộ phận nào. Những trao đổi trên mạng chỉ là bông đùa giữa bạn bè khi có một bức ảnh chụp ở góc độ nhìn hàm răng của cô “tạm ổn”. Hiện tại, hàm răng của Đỗ Mỹ Linh vẫn không được đẹp”.

Btc khẳng định hoa hậu mỹ linh chưa từng thẩm mỹ bất cứ bộ phận nào

Btc khẳng định hoa hậu mỹ linh chưa từng thẩm mỹ bất cứ bộ phận nào
Ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2016 cho biết hiện tại hàm răng của Đỗ Mỹ Linh vẫn không đẹp.

Bên cạnh đó, từ trang cá nhân của Đỗ Mỹ Linh, cư dân mạng đã tìm thấy một vài dòng trạng thái mang ẩn ý đả kích, có lời lẽ không đúng mực với giáo viên. Cách cư xử cũng nằm trong những tiêu chí đánh giá các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2016. Thậm chí, theo ông Lê Xuân Sơn chia sẻ trong buổi họp báo công bố top 3 sau đêm chung kết, có một vài thí sinh tiềm năng, xuất sắc hơn hẳn nhưng do cách cư xử không đúng mực nên đã bị loại khỏi top xuất sắc cuối cùng.

Ban tổ chức đã hỏi Đỗ Mỹ Linh về sự việc trên tuy nhiên cô tạm thời chưa nhớ ra. Ban tổ chức sẽ tiếp tục làm rõ. Theo những gì các trang mạng xã hội đưa, ban tổ chức sơ bộ đánh giá: “Nếu có việc này thì là một khuyết điểm của Đỗ Mỹ Linh trong quá khứ. Tuy nhiên, sự việc sẽ được xem xét trên quan điểm về quá trình phát triển đặc trưng của con người. Ai cũng từ bé lớn lên, nhiều lời nói, hành động ngộ dại phải được uốn nắn, giáo dục trong quá trình đó. Nhiều chuyện con người ta phải đến tuổi trưởng thành mới nhận thức và hành xử đúng đắn được. Có thể  Đỗ Mỹ Linh từng có những khuyết điểm cũ, điều đó cũng phải xem xét. Tuy nhiên, lỗi của một cô bé 13, 14 tuổi nên được nhìn nhận khác, bao dung hơn so với lỗi của một người đã trưởng thành. Và ban tổ chức sẽ tiếp cận vấn đề theo góc độ như vậy”.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục