Nội dung
nguyễn thị thành đang cần câu trả lời chính thức từ phía hoa hậu việt nam 2016 khi buộc cô rời cuộc thi với quy chế chưa từng được nêu ra.

Dù được xem là một trong những ứng cử viên sáng giá của hoa hậu việt nam 2016 nhưng Nguyễn Thị Thành lại bất ngờ rút lui vào phút chót khi chỉ còn hơn nữa tháng nữa đêm chung kết sẽ diễn ra. Sự việc này khiến khán giả vô cùng tiếc nuối. Dù phía ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2016 chưa lên tiếng nhưng theo một số thông tin bên lề, Nguyễn Thị Thành bị tố làm răng sứ và bị buộc phải rời khỏi cuộc thi.

Btc hoa hậu việt nam 2016 ép học trò phạm hương nói dối
Nguyễn Thị Thành trong vòng chung khảo khu vực miền Nam Hoa hậu Việt Nam 2016.

Trước những thông tin trái chiều, Nguyễn Thị Thành quyết định lên tiến tường thuật lại toàn bộ sự việc. Theo đó, trước khi tham gia Hoa hậu Việt Nam 2016, Nguyễn Thị Thành đã gặp tan nạn khi đi làm thêm. Sự cố này khiến Nguyễn Thị Thành gãy 3 chiếc răng và lung lay 5 chiếc.

Trước khi xảy ra tai nạn, cô cũng có 4 chiếc răng sâu được trám và bác sĩ khuyên nên làm lại nếu không sẽ hỏng cả hàm răng. Theo yêu cầu của nha sĩ, Nguyễn Thị Thành phải đi trồng lại răng sau vụ tai nạn. Toàn bộ chi phí trồng răng của Nguyễn Thị Thành đều do người chủ thuê cô chi trả giúp vì gia đình Thành rất khó khăn. Câu chuyện về hoàn cảnh gia đình Thành cũng từng làm lay động khán giả khi cô tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

Btc hoa hậu việt nam 2016 ép học trò phạm hương nói dối

Btc hoa hậu việt nam 2016 ép học trò phạm hương nói dối
Hàm răng khi đã được chỉnh sửa của Nguyễn Thị Thành.

Trong vòng đo nhân trắc học với tiến sĩ Lê Diệp Linh, Thành cho biết: “Cô Lê Diệp Linh có nói em ok qua rồi, em nghĩ thế là được rồi em đâu có biết răng sứ là không được đi thi, em có hỏi ban tư vấn thí sinh về làm răng và lúc đó không ai nói đến chuyện làm răng sứ là sai và nếu em biết như vậy thì em đã tự rút hồ sơ”.

Chiều ngày 9/8, Nguyễn Thị Thành đã có buổi làm việc với ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2016 về vụ việc trên và bày tỏ nguyện vọng được ở lại cuộc thi nhưng vẫn bị từ chối. Trước đó, khi được ban tổ chức yêu cầu cung cấp toa thuốc và chỉ định của nha sĩ, thí sinh này đã nộp đầy đủ.

Nguyễn Thị Thành tiết lộ: "Phó ban tổ chức có nói với em rằng: Thành viết đơn xin rút lui vì lý do sức khỏe và khi đó sẽ cho Thành đi thảm đỏ, ngồi ghế VIP và cho báo chí phỏng vấn". Tuy nhiên, học trò Phạm Hương ở The Face không đồng ý: “Em không thể làm điều đó. Em mà làm điều đó là lừa dối khán giả và báo chí. Nếu em vi phạm cuộc thi thì ban tổ chức cứ cho em loại ngay từ khi vòng sơ khảo chứ đâu đến tận chung kết. Em nghèo về tiền bạc chứ em đâu nghèo về nhân cách, đạo đức mà em phải nói dối vậy. Em biết ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam luôn luôn đứng ra bảo vệ cho thí sinh mà giờ lại làm vậy”. 

Btc hoa hậu việt nam 2016 ép học trò phạm hương nói dối
Nguyễn Thị Thành cho biết bị ban tổ chức cuộc thi ép rút lui với lí do sức khỏe.

Việc nộp đơn xin rút lui là một trong những động thái mà ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2016 yêu cầu thí sinh này phải làm, theo chia sẻ của Nguyễn Thị Thành. Cô gái đến từ Bắc Ninh cho biết đang rất buồn, sốc và hụt hẫng trước sự việc ngoài ý muốn này. Bên cạnh đó, Nguyễn Thị Thành cũng được yêu cầu phải giữ im lặng để ban tổ chức xử lý thông tin này êm đẹp.

Nguyễn Thị Thành tỏ ra bức xúc vì sao quy định làm răng không được đưa ra mà đến nay cô lại bị loại vì lí do này, và tại sao không xử lí ngày từ đầu cuộc thi mà phải đến giai đoạn nước rút như thế này. Trong khi đó, vẫn còn nhiều thí sinh làm răng nhưng ban tổ chức không ghi nhận. Hiện tại, Nguyễn Thị Thành đang cần một câu trả lời chính thức từ ban tổ chức cuộc thi.

Mới đây, Phạm Hương cũng có đôi điều chia sẻ về sự việc mà Nguyễn Thị Thành đang đối diện. Cô viết trên trang cá nhân như sau:

Btc hoa hậu việt nam 2016 ép học trò phạm hương nói dối
Chia sẻ của Phạm Hương

“Là người luôn động viên và giúp đỡ Thành trong khoảng thời gian Thành thi Hoa hậu Việt Nam và sống trong Sài Gòn nên mình thấy rằng việc Thành phải dừng tại Hoa hậu Việt Nam là một điều vô cùng đáng tiếc. Nhưng mình tin rằng sau mỗi khó khăn sẽ càng làm em mạnh mẽ hơn và bản lĩnh hơn. Và mình hứa sẽ luôn bên cạnh em bất cứ khi nào em cần mình.
+ Thành không sai vì đã chứng minh đầy đủ thông tin cho ban tổ chức về việc làm răng do tai nạn và đã được ban tổ chức xác minh là đúng.
+ Chưa có thông cáo báo chí nào của Hoa hậu Việt Nam trước đó nói làm răng là vi phạm quy chế.
+ Nếu không cho Thành tiếp tục thi ban tổ chức phải thông cáo báo chí rằng Thành đã vi phạm quy chế (mà quy chế chưa được thông báo trước đó).
+ Nhân trắc học đã kiểm tra và nếu vi phạm quy chế thì phải loại từ sơ khảo!? Vậy trước đó tại sao không loại? Liệu đó có phải là sai sót từ phía ban tổ chức hay Thành!?
+ Ban tổ chức kêu Thành rút lui vì vi phạm quy chế”.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục