Nội dung

Châu Âu được cả thế giới yêu chiều bằng những tên gọi “kinh đô ánh sáng”, “kinh đô thời trang”, trong đó, thời trang trang sức luôn tạo được sức hút với phụ nữ khắp các châu lục. Nắm bắt xu hướng trang sức của thế giới, doji mang đến bộ sưu tập trang sức kim cương DOJI mang đậm phong cách châu Âu với những thiết kế đột phá và đẳng cấp.

Dù là bông tai, mặt dây hay nhẫn, dù sử dụng chất liệu vàng trắng hay vàng vàng 14K, 18K, dù mang những đường nét và vẻ đẹp khác nhau, song các sản phẩm trong bộ sưu tập tháng 4 đều hội tụ những điểm nổi trội chung nhất là sử dụng toàn bộ kim cương tự nhiên có kiểm định quốc tế. Sản phẩm còn có giá phù hợp với khá nhiều nhóm khách hàng. Bộ sưu tập khiến những tín đồ trang sức có cảm giác quen mà lạ, xa xôi mà gần gũi và cuốn hút bởi sự yêu kiều vốn là nét đặc trưng của văn hóa châu Âu.

Bst trang sức phong cách châu âu của doji

Phái đẹp theo phong cách lãng mạn sẽ bị chinh phục bởi mẫu thiết kế đai nhẫn là những đường xoắn uyển chuyển, mềm mại đem lại vẻ đẹp quyến rũ, đầy ngọt ngào cho người sở hữu.

Bst trang sức phong cách châu âu của doji

Nếu là người ưa sự dịu dàng, kín đáo những mẫu thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế sẽ làm toát lên vẻ đẹp thuần khiết của viên kim cương chủ.

Bst trang sức phong cách châu âu của doji

Để tạo nên vẻ đẹp quyến rũ, vừa cổ điển vừa hiện đại, vừa sang trọng vừa lôi cuốn, bộ sưu tập sử dụng họa tiết cổ điển gồm hàng nghìn các hình hạt nhỏ. Họa tiết này được coi là một phần của lịch sử chế tác trang sức và cho tới ngày nay nó vẫn còn tiếp tục được đưa vào các sản phẩm trang sức đẳng cấp.

Bst trang sức phong cách châu âu của doji

Trong một mẫu thiết kế khác, những viên kim cương nhỏ xinh kết quanh sườn nhẫn, phô diễn toàn bộ vẻ đẹp của viên kim cương chủ đạo sẽ mang lại sự may mắn và hạnh phúc viên mãn cho người sở hữu.

Hệ thống cửa hàng DOJI, xem tại đây

Hotline: 0985 85 85 25 (Miền Bắc) ; 0985 85 22 55 (Miền Trung) ; 0985 85 00 66 (Miền Nam). Tham khảo thêm tại đây Hoặc Facebook: www.facebook.com/doji.trangsuc

(Nguồn: DOJI)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục