Nội dung

Bác sĩ Phùng Mạnh Cường - Giàu kinh nghiệm và chuyên môn giỏi

Bác sĩ Phùng Mạnh Cường được biết đến là một trong những bác sĩ hàng đầu của thẩm mỹ làm đẹp tại Việt Nam. Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực y khoa, bác sĩ Phùng Mạnh Cường là một chuyên gia giỏi về lĩnh vực thẩm mỹ làm đẹp. Ông đã thành công với hàng chục nghìn ca phẫu thuật thẩm mỹ trên khắp cả nước. Qua đó, bác sĩ Phùng Mạnh Cường đã khẳng định nền tảng chuyên môn cao của mình về chuyên khoa thẩm mỹ và tạo hình.

Không chỉ nổi tiếng tại Việt Nam, bác sĩ Phùng Mạnh Cường còn là giảng viên danh tự tại trường đại học thẩm mỹ top 3 tại Hàn Quốc (Catholic). Với kiến thức chuyên môn sâu rộng và kinh nghiệm thực tế phong phú, bác sĩ Phùng Mạnh Cường ngày càng khẳng định được uy tín của mình trong lĩnh vực.

Bs phùng mạnh cường vị bác sĩ giỏi được nhiều khách hàng tin tưởng

Bác sĩ Phùng Mạnh Cường

Bác sĩ Phùng Mạnh Cường, chuyên gia thẩm mỹ đa tài

Có rất nhiều vị bác sĩ thẩm mỹ giỏi nhưng hầu như chỉ chuyên về một chuyên môn nhất định nào đó. Nhưng đối với bác sĩ Phùng Mạnh Cường thì lại được mệnh danh là bác sĩ thẩm mỹ đa tài. Ông có thể thực hiện nhiều ca phẫu thuật thẩm mỹ từ khắp các bộ phận cần thay đổi trên cơ thể. Tiêu biểu một số chuyên môn thẩm mỹ bác sĩ Cường phụ trách như nâng mũi, căng da mặt, cắt mí, hút mỡ, nâng ngực,...

Bs phùng mạnh cường vị bác sĩ giỏi được nhiều khách hàng tin tưởng

Các chứng chỉ bằng cấp của Bác sĩ Phùng Mạnh Cường

Hơn hết, với các trường hợp phẫu thuật hỏng, phẫu thuật lỗi. Bác sĩ Phùng Mạnh Cường cũng là một bác sĩ có tiếng. Có rất nhiều người có thể tạo ra kết quả thẩm mỹ đẹp, nhưng sửa từ kết quả thẩm mỹ hỏng, lỗi thì không phải ai cũng làm được. Tuy nhiên, bác sĩ Phùng Mạnh Cường lại là một trong những người làm được điều đó. Đặc biệt mọi kết quả sau khi qua bàn tay đa tài của bác Cường đều thành công mỹ mãn và trở nên đẹp nhất.

Bs phùng mạnh cường vị bác sĩ giỏi được nhiều khách hàng tin tưởng

BS Phùng Mạnh Cường thường xuyên đi tu nghiệp tại Hàn Quốc

Thành tựu bác sĩ Phùng Mạnh Cường đạt được

Qua những năm hành nghề trong lĩnh vực thẩm mỹ, bác sĩ Phùng Mạnh Cường đã gặt hái được nhiều thành tựu to lớn. Một trong những thành tựu nổi tiếng được ông nghiên cứu là nâng mũi bằng sụn sườn bằng phương pháp lấy bán phần sụn sườn chọn lọc và thực hiện nội soi ít xâm lấn.

Phương pháp lấy bán phần sụn sườn có nghĩa là thay vì các phương pháp cũ sẽ lấy cả đoạn sụn sườn, sẽ làm gãy 1 phần sụn sườn làm cho bệnh nhân rất là đau sau phẫu thuật, làm ảnh hưởng đến chức năng để lại sẹo xấu. Còn phương pháp của bác sĩ Cường chỉ lấy 2/3 sụn sườn, nên vẫn giữ lại cầu nối. Việc lấy bán phần chọn lọc này không làm gãy phần sụn sườn của bệnh nhân trong lúc lấy và sau khi lấy không hề đau, không ảnh hưởng đến chức năng, đặc biệt ông còn sử dụng kỹ thuật nội soi giúp đường mổ rất là nhỏ không hề đau trong quá trình lấy sụn sườn. Chính vì không đau, phương pháp của bác sĩ Cường không cần phải gây mê trong phẫu thuật, chỉ cần gây tê tại chỗ không hề đau đớn hoặc gặp các biến chứng gì trong ca phẫu thuật sụn sườn. Đây là điểm khác biệt, vì ngay cả tại Hàn Quốc phẫu thuật sụn sườn vẫn phải gây mê và gần như các phẫu thuật viên ở các nước tiến bộ đều phãi gây mê tuy nhiên phương pháp của bác sĩ Cường không cần gây mê.

Ngoài ra đề tài gây tê Plus trong phẫu thuật là một trong những công trình nguyên cứu của ông được các giáo sư tại Hàn Quốc đánh giá rất cao.

Không chỉ vậy, bác sĩ Phùng Mạnh Cường còn có kiến thức về thẩm mỹ rất tốt. Khi mà ông đã ứng dụng thành công kết quả đề tài chữa liệt dây thần kinh số 7 để cứu chữa cho nhiều khách hàng. Mà điều này trong lĩnh vực thẩm mỹ không phải ai cũng làm được. Tính đến nay, trong chữa liệt mặt, liệt dây thần kinh số 7 hiệu quả và an toàn nhất hiếm ai có thể qua bác sĩ Phùng Mạnh Cường.

Bs phùng mạnh cường vị bác sĩ giỏi được nhiều khách hàng tin tưởng

Bác Cường đã thực hiện rất nhiều ca phẫu thuật thẩm mỹ thành công

Đặc biệt có rất nhiều khách Việt Kiều, khách nước ngoài qua Việt Nam để thẩm mỹ làm đẹp tại bác sĩ Phùng Mạnh Cường. Điều này ngày càng khẳng định thêm được chất lượng thẩm mỹ trong nước không thua kém bất kỳ nước nào trên thế giới. Cũng như càng làm nổi bật thêm tay nghề của bác sĩ Phùng Mạnh Cường trong giới chuyên môn về thẩm mỹ làm đẹp. 

Bs phùng mạnh cường vị bác sĩ giỏi được nhiều khách hàng tin tưởng

Có rất nhiều khách hàng nước ngoài chọn BS Cường thực hiện thẩm mỹ

Chọn bác sĩ thẩm mỹ giỏi là điều rất quan trọng mà bạn không thể bỏ qua. Với bác sĩ có tay nghề giỏi, kỹ năng tốt sẽ đem lại kết quả thẩm mỹ đẹp và an toàn cho bạn. Mà bác sĩ Phùng Mạnh Cường chính là một vị bác sĩ uy tín. Nếu bạn muốn có một kết quả thẩm mỹ đẹp tự nhiên, hài lòng nhất thì tìm ngay đến bác sĩ Phùng Mạnh Cường để thực hiện nhé.

Thông tin liên hệ Bác sĩ Phùng Mạnh Cường:

Địa chỉ: Lầu 1, 576 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0938 788 236

Facebook: www.facebook.com/bacsiphungmanhcuong

Website: www.bsphungmanhcuong.com

Youtube: www.youtube.com/BacSiPhungManhCuong

Tiktok: www.tiktok.com/@bsphungmanhcuong

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm