Nội dung

Vì sao lại là Bradina?

Bradina là thương hiệu đồ lót online hàng đầu Việt Nam. Bradina ra đời với mong muốn trở thành người bạn đồng hành của bất kỳ phụ nữ nào với sự yêu thương và quan tâm từ những điều nhỏ nhất. Các sản phẩm của nhà Bradina được kết hợp hài hòa giữa thẩm mỹ và công năng, mang đến cho người mặc sự tự tin, vui vẻ và thoải mái với chính cơ thể mình.

Bradina thương hiệu đồ lót online dành cho phụ nữ việt

Bradina là một làn gió mới trong thị trường nội y Việt Nam. Thương hiệu ngày càng phát triển với nhiều sản phẩm chất lượng, mẫu mã phong phú dành cho mọi cô gái. Với đa dạng thiết kế phù hợp với từng độ tuổi, nhu cầu và giới tính, thương hiệu đồ lót online Bradina có thể đáp ứng nhu cầu của từng phân khúc khách hàng. Hướng đến những thiết kế tinh tế, có màu sắc trung tính để trở thành gợi ý hoàn hảo cho các nàng yêu thích sự tối giản, không cầu kì,…

Thương hiệu Bradina có những sản phẩm nào?

Áo lót nữ

Mỗi cô gái đều mong muốn lớp đầu tiên tiếp xúc với cơ thể thoải mái nhất, với Bradina bạn sẽ có trải nghiệm “mặc nhẹ như không”. Áo lót nữ Bradina có thể giúp bạn giải quyết những vấn đề khó nói với bất kỳ kiểu dáng vòng 1 nào.

Áo lót không gọng, không đường may là sản phẩm đặc trưng của Bradina với đệm mút mỏng, mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc. Áo ôm theo dáng vòng 1, tạo sức đẩy để vòng 1 không bị chảy xệ.

Bradina thương hiệu đồ lót online dành cho phụ nữ việt

Quần lót nữ

Quần lót nữ Bradina sẽ là người bạn đồng hành để “cô bé” thoáng mát suốt 24h. Các sản phẩm không chỉ đa dạng kiểu dáng, size mà còn có tính năng kháng khuẩn, khử mùi và co giãn hiệu quả.

Chất liệu modal (gỗ sồi) được Bradina sử dụng cho quần lót bởi có tính năng kháng khuẩn, khử mùi nổi bật kết hợp với công nghệ dệt Seamless không đường may hiện đại, chắc chắn sẽ đem đến cho khách hàng những trải nghiệm “dễ chịu” nhất.

Bradina thương hiệu đồ lót online dành cho phụ nữ việt

Bradina box

Set đồ định kỳ: Các set đồ định kỳ là cách tuyệt vời để làm mới tủ đồ lót của bạn thường xuyên. Chỉ cần 1 lần đặt hàng, bạn đã có thể nhận về cả 1 tủ đồ lót và sẽ được giao đến bạn thường xuyên theo thời gian hẹn trước với các ưu điểm nhanh chóng, tiết kiệm và tiện lợi.

Bradina thương hiệu đồ lót online dành cho phụ nữ việt

Sự khác biệt của thương hiệu Bradina

Bradina - Thương hiệu đồ lót online vẫn luôn nỗ lực mang lại “ trải nghiệm khác biệt” cho các khách hàng thân thương. 

Sản phẩm “tử tế”:

Bradina làm việc trực tiếp với xưởng sản xuất từ khâu chọn vải, lên mẫu, chọn màu và kiểu cách may mặc. Những sáng tạo của  Bradina đều xuất phát từ phái nữ và vì nữ giới. Do đó, 100% sản phẩm gửi tới tay khách hàng luôn đảm bảo chất lượng tốt, là sản phẩm hoàn thiện nhất, vừa vặn và không có chỉ thừa.

Bradina thương hiệu đồ lót online dành cho phụ nữ việt

Giá cả phù hợp:

Bradina không có cửa hàng vật lý, thương hiệu trực tiếp làm việc với xưởng sản xuất để gửi đến khách hàng các sản phẩm cuối cùng. Vì thế, đồ lót nữ nhà Bradina luôn có giá mua thấp, hợp lý hơn các sản phẩm trong thị trường.

Trải nghiệm mua sắm đáng tin cậy:

Bradina đã và đang ứng dụng mô hình D2C, giúp khách hàng nhanh chóng chọn được nội y yêu thích mà không cảm thấy ngại ngùng như khi mua trực tiếp. 

Dịch vụ “người mua hạnh phúc”

Khách hàng hài lòng và hạnh phúc là sứ mệnh mà thương hiệu đồ lót Bradina theo đuổi. Bradina luôn cố gắng cải thiện chất lượng dịch vụ, giúp khách hàng có trải nghiệm mua sắm mượt mà, ưng ý nhất. Đặc biệt dịch vụ 30 ngày đổi trải với bất kỳ lý do gì, kể cả sản phẩm quần lót.

Giá trị tích cực tới cộng đồng

Với dòng sản phẩm Pink Collection - Bradina đóng góp 10% doanh thu vào Quỹ BCNV Mạng lưới ung thư vú Việt Nam, để cùng hỗ trợ phái nữ Việt tự tin trên hành trình chiến đấu với căn bệnh của mình.

Lý do khách hàng tin chọn đồ lót của Bradina

- Chính sách đổi trả linh hoạt trong vòng 30 ngày, kể cả với quần lót.

- Miễn 100% phí vận chuyển cho các đơn hàng từ 299K.

- Dịch vụ giao hàng nhanh, chỉ mất khoảng 2 - 3 ngày.

- Giá cả phải chăng, phù hợp với túi tiền của mọi cô nàng.

- Đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng với các sản phẩm đa dạng.

- Đóng gói đẹp mắt, dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp và tận tâm.

- Nội y Bradina được sản xuất tại Việt Nam, chuẩn size phụ nữ Việt. 

Thay vì ngại ngùng khi chia sẻ về nội y, các nàng có thể tự tin chia sẻ về những món đồ khiến bạn thân cảm thấy thoải mái là chính mình, chắc chắn trên hành trình đó nội y nữ Bradina luôn đồng hành cùng bạn. Hãy để Bradina trở thành sản phẩm đầu tiên tiếp xúc với làn da bạn, cùng bạn chào đón những điều mới mẻ, thách thức khác trong cuộc sống.  

Địa chỉ đặt mua đồ lót Bradina chính hãng tại Việt Nam

- Website: Bradina.vn

- Shopee: Bradina.official 

- Tiktok Shop: Bradina Việt Nam (@Bradina_official)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Có thể bạn quan tâm
Cùng chuyên mục