Nội dung

Với mong muốn gắn kết khách hàng cùng thương hiệu ở mức độ cao hơn, hugo boss cho ra đời nhiều dòng sản phẩm khác nhau, giúp quý ông thể hiện phong cách thời thượng trong mọi hoàn cảnh. Thành công của dòng thời trang thể thao cao cấp boss green đến từ sự thấu hiểu khách hàng và chiến lược phát triển sản phẩm bài bản. Điểm nổi bật của dòng sản phẩm là sở hữu những ưu điểm nổi trội về sự co giãn, siêu nhẹ, khả năng bảo vệ khỏi tác động từ môi trường và tính tiện dụng.

BOSS Green - lựa chọn dịp cuối tuần của tín đồ Hugo Boss

Nếu những bộ suit sang trọng và nam tính là phục trang không thể thiếu của đấng mày râu trong công việc thường ngày, thì BOSS Green là sựa lựa chọn dành cho cuối tuần. Đẳng cấp và sức mạnh vẫn là yếu tố mà dòng sản phẩm theo đuổi và giữ vững, đúng theo tinh thần "like the boss". Dù đang thư giãn, chạy bộ, tập thể thao trong công viên, hay vung gậy trên sân golf, phái mạnh đều có thể tìm thấy ở những chiếc áo thể thao BOSS Green cảm giác thoải mái, tự chủ và bản lĩnh chinh phục luôn tỏa sáng.

 boss green - sản phẩm cho tín đồ thời trang thể thao cao cấp

Thả lỏng hơn, năng động hơn, cùng sự sành điệu pha chút sắc màu thành thị là những điểm nhấn khác biệt của nhãn hàng so với những đường nét cứng cáp và tinh xảo của dòng trang phục cổ điển.

Thiết kế hiện đại, công nghệ may mặc cao cấp

Đáp ứng lối sống năng động của tín đồ, nhãn hàng luôn đảm bảo sự riêng biệt, đẳng cấp trong những bộ cánh thể thao từ thiết kế, chất liệu cho tới mẫu mã.

Điểm nối bật của áo phông polo, áo khoác gió và quần thể thao hiệu BOSS Green là thiết kế để tối ưu hóa những hoạt động thể chất và tạo cảm giác thoải mái cho người mặc. Các sản phẩm sử dụng chất liệu siêu nhẹ, co giãn tốt, giúp sự vận động trở nên dễ dàng. Công nghệ vải sợi Nanotex sử dụng một lớp phủ gồm các hạt siêu nhỏ bám trên thớ vải không chỉ chống bám bẩn, giúp vải bền hơn, mà còn đảm bảo sự thoáng mát và thấm mồ hôi. Nanotex cũng giúp cân bằng thân nhiệt, bảo vệ sức khỏe của người mặc mà không lo ảnh hưởng của thời tiết.

Bên cạnh đó, chất liệu vải Polygiene sử dụng muối bạc tự nhiên và tác nhân kháng khuẩn hiệu quả cao giúp thấm mồ hôi, ngăn ngừa vi khuẩn gây mùi, cho người mặc cảm giác tự tin và sảng khoái trong mọi hoạt động. Đây cũng là chất liệu thân thiện với môi trường. Ngoài ra, thương hiệu cũng dùng chất liệu Gore-Tex, với những màng mỏng ngăn nước, gió, phù hợp với các hoạt động ngoài trời. 

Trang phục của những tay chơi nhà nghề

Tận dụng sự thành công của hình ảnh đẳng cấp từ thương hiệu Hugo Boss, BOSS Green nhanh chóng tạo được vị thế riêng so với những nhãn hiệu thời trang thể thao thông thường, hướng đến quý ông lịch lãm. Không phải ngẫu nhiên mà dòng sản phẩm được gắn kết với golf - môn thể thao của giới thượng lưu. Với sự xuất hiện cùng những tay golf nổi tiếng thế giới như Henrik Stenson, Nick Watney và Martin Kaymer, BOSS Green là phục trang dành cho những tay chơi nhà nghề chuyên nghiệp. Chất lượng cao cấp cùng gương mặt đại sứ nổi tiếng giúp nhãn hàng góp phần tôn lên giá trị của thương hiệu mẹ Hugo Boss.

 boss green - sản phẩm cho tín đồ thời trang thể thao cao cấp

Golf thủ Martin Kaymer trong trang phục BOSS Green Xuân hè 2016.

Đón đầu xu hướng và phong cách

Bên cạnh việc duy trì lối thiết kế đặc trưng riêng có, BOSS Green cũng không ngừng cải tiến, sáng tạo và đem những chất liệu mới vào "câu chuyện sản phẩm" của mình. Năm nay, câu chuyện ấy chính là sự kết hợp đầy thi vị giữa hơi thở đồng quê của vùng Highlands với nhịp điệu hiện đại mang sắc màu thành thị vốn có.

Những thiết kế trong bộ sưu tập mới vừa giữ được nét tối giản lịch lãm mang cảm hứng kiến trúc vị lai, vừa mang nét mềm mại nhờ các điểm nhấn tại cổ, tay áo. Các chất liệu và mẫu hoa văn được biến tấu theo mùa, gợi cảm giác sang trọng. Sự thoải mái vẫn được đặt lên hàng đầu, trong đó chất liệu nhẹ, "hybrid" và "soft wear" vẫn tiếp tục là trọng tâm trong bộ sưu tập.

 boss green - sản phẩm cho tín đồ thời trang thể thao cao cấp

Một số thiết kế trong chiến dịch quảng cáo Xuân hè 2016.

Sau 13 năm ra mắt, BOSS Green đã có những bước tiến vượt bậc, từ một nhánh sản phẩm phụ trợ nay trở thành một thương hiệu thời trang thể thao uy tín, đóng góp không nhỏ vào thành công của Hugo Boss. 

Cơ hội trải nghiệm dành cho tín đồ thời trang thể thao cao cấp

Đầu tháng 8 tới, hai bữa tiệc golf độc đáo và sang trọng với nhiều hoạt động thú vị sẽ diễn ra tại cửa hàng Hugo Boss ở Hà Nội và TP HCM. Tại bữa tiệc, ngoài việc được tư vấn về phong cách và kỹ thuật từ golfer chuyên nghiệp, khách hàng còn có thể tham gia vào các trò chơi thú vị và nhận những quà tặng hấp dẫn. Thương hiệu cũng dành tặng khách tham dự chương trình ưu đãi giảm 20% tất cả sản phẩm.

Thông tin chi tiết, liên hệ cửa hàng Hugo Boss:
Hà Nội: 60 Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm (0439378131)
TP HCM: Union Square, 116 Nguyễn Huệ, quận 1 (0838234062)

(Nguồn: Hugo Boss)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

Cellini Shoes

Cửa hàng thứ 4 của thương hiệu mang tới không gian mua sắm hiện đại, cao cấp cho các tín đồ thời trang.

Xem thêm