Nội dung

Sau khi Wonder Girls tan rã trong sự nuối tiếc của người hâm mộ, thì Sunmi chính là một niềm an ủi cho các cựu "Wonderful". Bên cạnh sự nghiệp solo ngày càng thành công, cô còn gây ấn tượng bởi phong cách thời trang sành điệu.

Đặc biệt, trong MV mới nhất mang tên "Gashina", những thiết kế được Sunmi diện đã khiến không ít người hâm mộ phải hoa mắt vì quá đẹp. Nhất là khi được cô thể hiện qua những màn vũ đạo cực chất.

Áo len Kiko x UNIF Frost Top

Đầu tiên là chiếc áo đến từ màn collab giữa thương hiệu thời trang UNIF của Mỹ và siêu mẫu Nhật Bản Kiko Mizuhara.

Bóc mác những món hàng hiệu đẹp mê hồn của sunmi trong mv gashinaĐây là một chiếc áo làm từ vải len đan sọc, sử dụng họa tiết pop art hình bướm lấy cảm hứng từ thời trang những năm 90. Kết hợp cùng phong cách makeup má ửng hồng và màu môi khá tự nhiên.Bóc mác những món hàng hiệu đẹp mê hồn của sunmi trong mv gashinaChiếc áo Kiko x UNIF Frost Top này được thương hiệu thông báo đã "cháy hàng". Hiện tại chỉ còn bán tại các cửa hàng bán lẻ khác. Ước tính giá của chiếc áo này nằm trong khoảng từ 3-3,5 triệu đồng.Váy mini Kiko x UNIF Butterfly

Trong MV này, Sunmi còn diện một thiết kế khác của UNIF x Kiko. Đó là một chiếc váy hai dây dáng suông, xuất hiện trong phân cảnh cô "bơi" giữa đống quần áo hỗn độn khá ấn tượng.

Bóc mác những món hàng hiệu đẹp mê hồn của sunmi trong mv gashinaChiếc váy đơn giản này có giá hơn 3 triệu đồng.Bóc mác những món hàng hiệu đẹp mê hồn của sunmi trong mv gashinaĐiểm nhấn nhất trong thiết kế này chính là 2 chú bướm đính trên dây áo, làm tăng sự gợi cảm của vòng 1. Váy The Centaur

Được biết mẫu váy này lấy cảm hứng từ trang phục của các thủy thủ, được phối lại bằng sắc đỏ tươi để tăng sự cá tính.

Bóc mác những món hàng hiệu đẹp mê hồn của sunmi trong mv gashinaSunmi còn phối thêm một chiếc băng cài hoa màu đỏ cùng tôngBóc mác những món hàng hiệu đẹp mê hồn của sunmi trong mv gashinaNgoài ra, cô không dùng thêm bất kì món phụ kiện nào khác. Tổng thể của set đồ tạo cảm giác như một nàng búp bê Lolita, vừa đáng yêu vừa tinh nghịch.Bóc mác những món hàng hiệu đẹp mê hồn của sunmi trong mv gashinaKhác với phong cách nguyên mẫu có phần điệu đà, nữ tính hơn. Giá của chiếc váy này là hơn 10 triệu đồng. Váy xếp pli Jeremy Scott

Đây được xem là một trong những item gây ấn tượng nhất trong MV "Gashina". Đứng giữa không gian bao quanh bằng gương, hiệu ứng phản chiếu hình ảnh đã khiến cho nữ ca sĩ trở nên vô cùng ma mị.

Bóc mác những món hàng hiệu đẹp mê hồn của sunmi trong mv gashinaSunmi chọn mặc cùng một chiếc áo tank top màu đen trơn, để tôn lên họa tiết độc đáo của chiếc váy. Giá tiền của mẫu thiết kế này là hơn 4 triệu đồng.Bóc mác những món hàng hiệu đẹp mê hồn của sunmi trong mv gashinaĐồng thời màu son đỏ mận cũng được cô khá tinh ý chọn giống màu của đôi môi trên váy.Bóc mác những món hàng hiệu đẹp mê hồn của sunmi trong mv gashinaVà sự thật thú vị về chiếc váy này vừa được bật mí, đó là nó được thiết kế bởi cùng 1 NTK đã từng làm trang phục cho 2NE1 trong chuyến lưu diễn "New Evolution World Tour". Vì thế có rất nhiều fan Kpop nhận ra chiếc váy này có phần quen mắt. Swarovski’s Fit Crystal Choker

Phụ kiện cuối cùng cũng là item "sang chảnh" nhất nhì MV, chiếc vòng choker pha lê của thương hiệu trang sức đá quý Swarovski.

Bóc mác những món hàng hiệu đẹp mê hồn của sunmi trong mv gashinaPhiên bản gốc của thương hiệu Swarovski có giá 3,3 triệu đồng.Bóc mác những món hàng hiệu đẹp mê hồn của sunmi trong mv gashinaTrong MV, Sunmi đã phối hợp thêm một vài chiếc choker cùng loại để tạo sự khác biệt.

Cùng xem lại MV "Gashina" của Sunmi:

Một vòng K-Biz (23/8/2017): HyunA và Sunmi đọ vẻ sexy trên tạp chí, loạt nam thần xứ Hàn tái xuất

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục