Nội dung

Từ lâu, việc những người đẹp showbiz diện quần áo thời trang bình dân mà vẫn sang trọng, lịch lãm đã không còn lạ lẫm. Tuy nhiên, việc sẵn sàng chọn những item ấy đưa vào MV – vốn là đứa con tinh thần của người nghệ sĩ mà vẫn gây được ấn tượng mạnh với công chúng, hẳn không ai dám “chịu liều” như Hari.

bóc giá thời trang bình dân của hari won trong mv mới nhất

Ngày 19/4 vừa qua, Hari Won vừa cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới của mình: MV Cuối cùng anh cũng đến. Đây là một ca khúc nhạc dance do Mr Siro sáng tác đã được Hari Won phát hành bản audio vào tháng 12/2016.

Bằng giai điệu vui tươi sôi động, kết hợp với MV đẹp lung linh được thực hiện chăm chút kĩ lưỡng, sản phẩm đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của đông đảo người yêu nhạc.

Đặc biệt, người xem cực kì ấn tượng với những set đồ siêu dễ thương mà Hari diện trong các cảnh quay. Và càng được một phen “ngả ngửa” khi biết rằng, những set đồ ấy đến từ những thương hiệu “made in Vietnam”.

bóc giá thời trang bình dân của hari won trong mv mới nhất

Được biết, Hari và ekip đã phải cân nhắc rất lâu để chọn ra những item thời trang ưng ý nhất để đưa vào MV. Nữ ca sĩ chia sẻ, như bao cô gái khác, cô cũng là một tín đồ cực mê thời trang, cũng trầm trồ xuýt xoa trước những thiết kế của những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

Dù vậy, cô vẫn luôn dành sự quan tâm đến thời trang Việt. Đặc biệt là khi ngày nay càng ngày càng có nhiều nhà thiết kế, thương hiệu thời trang Việt ra đời với chất lượng không thua kém gì thời trang nước ngoài, càng khiến cô thêm tin yêu sử dụng hàng Việt.

Cùng điểm lại thời trang cực ngọt ngào đáng yêu của Hari Won trong MV Cuối cùng anh cũng đến:

bóc giá thời trang bình dân của hari won trong mv mới nhất Hari khỏe khoắn trong áo thun trắng (179k) phối hợp với chân váy caro (269k) vừa đơn giản lại năng động, tự tin khoe cá tính. Cả set đồ giá chỉ vào khoảng 500k. bóc giá thời trang bình dân của hari won trong mv mới nhất Áo polo xanh dương nhạt (239k) cùng váy xếp li (269k) trắng và đôi giày sneakers (khoảng 1 triệu) phối với đôi vớ sọc màu (200k) khiến Hari trông vô cùng trẻ trung, tinh nghịch. bóc giá thời trang bình dân của hari won trong mv mới nhất Hari diện đầm liền hồng cam tông ton sur ton với tông màu MV trông chẳng khác gì một nàng công chúa bước ra từ vương quốc kẹo ngọt nhưng tổng “thiệt hại” cũng chỉ tầm 369k. bóc giá thời trang bình dân của hari won trong mv mới nhất Ngoài ra, Hari còn sử dụng hai mẫu váy của hai nhà thiết kế người Việt, đó là chiếc đầm lấp lánh nhiều màu có giá xấp xỉ từ 8 – 10 triệu đồng và bộ váy cưới cô dâu được thiết kế đầy phá cách với đầm vạt ngắn có giá khoảng 6 triệu đồng.

Có thể nói, thông qua thời trang sử dụng trong MV Cuối cùng anh cũng đến đã cho thấy rõ hơn đây là một sản phẩm đã được nữ ca sĩ đầu tư và thực hiện một cách công phu, nghiêm túc và chỉn chu về tất cả mọi mặt, nhằm mang đến cho khán giả một tác phẩm với nhiều thông điệp ý nghĩa tích cực.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục