Nội dung

Collagen là một thành phần tự nhiên của cơ thể, có vai trò quan trọng trong việc duy trì độ đàn hồi của da. Việc bổ sung collagen giúp làm chậm quá trình lão hóa, giúp da ẩm mịn, căng mượt hơn. Collagen còn giúp bảo vệ và tăng cường sức khỏe của khớp xương, giảm triệu chứng đau khớp, làm cứng khoẻ móng, tóc và tăng cường sự săn chắc của cơ và mô liên kết. Nước uống DHC Collagen Beauty, top sản phẩm được yêu thích nhất của thương hiệu DHC, không chỉ nổi tiếng tại Nhật Bản mà còn được nhiều người nổi tiếng "gọi tên" khi nhắc đến chăm sóc da và lão hóa. 

Bổ sung collagen đã trở thành một thói quen của Stylist Bim Nguyễn

Bước sang tuổi 30, Bim Nguyễn chia sẻ làn da gặp không ít những vấn đề về lão hóa như làn da dễ khô căng, xuất hiện một vài nếp nhăn, nám và nền da kém săn chắc. Chính vì vậy, việc bổ sung collagen luôn được cô nàng ưu tiên hàng đầu.

Bim Nguyễn chia sẻ mình bắt đầu bổ sung collagen từ khi bắt đầu bước sang tuổi 30. Đây là thời điểm hàm lượng collagen tự nhiên trong cơ thể sẽ bắt đầu giảm nhanh khiến làn da trở nên khô ráp, sạm nám và các nếp nhăn sâu hơn. Bổ sung collagen không chỉ giúp bù đắp lượng collagen bị suy giảm, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa mà còn dưỡng ẩm cho da từ bên trong. 

Bóc giá cả sản phẩm dhc collagen nước được nhiều chị đẹp u40 lăng xê

Làn da của Bim Nguyễn được cải thiện hơn sau một thời gian sử dụng collagen

Collagen mà Bim đang sử dụng là DHC Collagen Beauty 7000 Plus. Cô nàng chia sẻ bản thân yêu thích sản phẩm vì trong bảng thành phần có chứa đến 7000mg collagen peptide chiết xuất từ cá giúp cơ thể dễ hấp thu hơn. Bên cạnh đó 700mg Vitamin C,  HA, L-Citrulline giúp nuôi dưỡng làn da sáng khỏe, ẩm mượt. 

“Bổ sung 7000mg collagen peptide rất phù hợp cho làn da của U40 như mình. Trong sản phẩm còn chứa 700mg Vitamin C giúp da sáng mịn và tăng cường sức đề kháng, bổ sung L-Citrulline và Tiền chất HA để cấp ẩm và giữ nước cho da. Mình thấy sản phẩm rất phù hợp với những ai thường xuyên bị khô da, da mất nước vào mùa thu đông, thời tiết hanh khô thì càng nên bổ sung collagen” – Bim Nguyễn chia sẻ.

Photographer Hà Nắng phát cuồng vì collagen

Gây ấn tượng với nụ cười tỏa nắng cùng làn da trắng sáng, căng bóng, cô nàng Hà nắng luôn nhận được những lời khen trẻ hơn tuổi. Cô nàng chia sẻ bí kíp nằm ở thói quen chăm sóc da, bổ sung collagen từ khi còn rất sớm. 

Cô nàng chia sẻ bản thân cũng là một “tín đồ” của DHC Collagen Beauty 7000 plus sau 3 tháng sử dụng. Bởi nền da của Hà nắng đẹp, lỗ chân lông nhỏ nhưng thường gặp tình trạng khô ráp, đặc biệt là khi thời tiết khô hanh. Bên cạnh đó, vấn đề tuổi tác khiến làn da bị lão hóa là điều không thể tránh khỏi, việc bổ sung collagen chính là một bước không thể thiếu vào mỗi tối của cô nàng. 

Bóc giá cả sản phẩm dhc collagen nước được nhiều chị đẹp u40 lăng xê

Cận cảnh làn da căng bóng của Photographer/Tiktoker Hà Nắng 

“Sau tháng đầu tiên sử dụng, mình cảm nhận được làn da ẩm mượt và mịn màng hơn rất nhiều. Đặc biệt là vào mỗi buổi sáng thức dậy, da căng bóng và mềm như cái bánh mochi ý. Sau 3 tháng, mình để ý là những đốm nám đã mờ đi kha khá rồi.” - Hà chia sẻ thêm. 

Art Director Chloe Phạm luôn duy trì uống collagen song song với thói quen tập luyện

Được nhiều bạn trẻ yêu thích nhờ ngoại hình xinh xắn và nguồn năng lượng tích cực cùng lối sống khỏe đẹp, healthy, Chloe thường chia sẻ những hình ảnh đời thường của mình như tập luyện thể thể thao đều đặn mỗi ngày để truyền cảm hứng. Ngoài ra, cô nàng còn là “tín đồ” của matcha và collagen.

Bóc giá cả sản phẩm dhc collagen nước được nhiều chị đẹp u40 lăng xê

Chloe sở hữu làn da căng bóng nhờ duy trì bổ sung collagen (Instagram: Chloe.things)

Sau một thời gian sử dụng collagen DHC, Chloe hào hứng chia sẻ: “Với lịch trình làm việc dày đặc, da mình thường xuyên phải trang điểm hoặc di chuyển trên máy bay dẫn đến tình trạng thiếu ẩm. Nhưng từ ngày sử dụng DHC Collagen Beauty làn da luôn căng bóng, ẩm mượt, mịn màng và dễ trang điểm hơn. Nhiều người còn ngạc nhiên khi mình đã chạm mốc 30 tuổi.”

Giá niêm yết của một hộp DHC Collagen Beauty có giá là 1.200.000 VNĐ. Trung bình một tháng uống 3 hộp tổng chi là 3.600.000 VND. Một chi phí không hề “hạt dẻ” cho những ai muốn duy trì bổ sung collagen.

Tuy nhiên, từ ngày 20.11 đến ngày 22.11 trên kênh Shopee Mall của DHC sẽ diễn ngày hội siêu thương hiệu - Super Brand Day với ưu đãi độc quyền dành cho DHC Collagen Beauty 7000 Plus GIẢM ĐẾN 50%.

Bóc giá cả sản phẩm dhc collagen nước được nhiều chị đẹp u40 lăng xê

Giá hời chưa từng có khi mua Combo 3 hộp Collagen Beauty 7000 Plus chỉ còn 1.800.000 VND, Combo 2 hộp chỉ còn 1.200.000 VND, và hộp đơn lẻ giảm còn 600.000 VND.

Đặc biệt trong siêu hội sale lần này, DHC hợp tác cùng các thương hiệu Logitech, LocknLock và Halio để mang đến hàng ngàn quà tặng hấp dẫn cho khách hàng. 

Bóc giá cả sản phẩm dhc collagen nước được nhiều chị đẹp u40 lăng xê

Quà tặng lên đến 10 triệu đồng cho những đơn hàng có giá trị cao nhất

Điểm danh những phần quà tuyệt vời với giá trị “cực khủng” như bộ sản phẩm làm việc Logitech, máy rửa mặt Halio Sensitive Facial Device, máy hút bụi không dây Lock&Lock 3in1 (trị giá 10.800.000 VND) và máy đẩy tinh chất Halio Ion Hot & Cool Beauty Device (trị giá 2.500.000 VND). Đừng bỏ lỡ 9999 quà tặng độc quyền từ DHC như túi phao và khay giấy tiện lợi cho tất cả các đơn hàng.

Tham ngày hội Siêu thương hiệu -  Super Brand Day của DHC Tại đây!

Tìm hiểu thêm về DHC tại:

Đơn vị phân phối sản phẩm DHC chính hãng tại Việt Nam

Công ty Cổ phần Belie

Địa chỉ: Tầng 1, Số 170 Đê La Thành, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Hotline: 18008003

Website: Bestme.vn

Fanpage: DHC Vietnam Official

 *Lưu ý: Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Có thể bạn quan tâm
Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm