Nội dung

Để thể hiện sự ưu ái và nhấn mạnh tầm quan trọng của thị trường lớn nhất thế giới, Bugatti tạo riêng một phiên bản đặc biệt của Veyron Grand Sport roadster với một chiếc duy nhất.

 bộ sưu tập xe phiên bản rồng

Bugatti Veyron Grand Sport Wei Long phiên bản "độc".

Mang tên Wei Long edition, mẫu Veyron hàng "độc" vinh danh năm con rồng 2012 và là sản phẩm hợp tác giữa Bugatti và hãng sản xuất đồ sứ của Đức Koenigliche, giống mẫu Grand Sport L'Or Blanc edition màu xanh trắng.

Phiên bản Wei Long có màu trắng ngoại thất với đỏ nội thất. Những chi tiết liên quan tới rồng gồm ký tự "Rồng" bằng tiếng Trung ở giữa vành xe và trên tựa đầu ghế ngồi, hình đầu rồng trên nắp bình xăng, hình rồng giữa 2 ghế ngồi. Xe có giá bán khoảng 2 triệu USD. (>>Xem ảnh chi tiết Bugatti Veyron in hình rồng)

Ngày 10/4, hãng siêu xe Italy tung ra một số thông tin và hình ảnh về 458 Italia phiên bản đặc biệt với hình rồng in bằng vàng trên nắp ca-pô và một số họa tiết cũng bằng vàng trên xe.

 bộ sưu tập xe phiên bản rồng

Ferrari 458 Italia với hình rồng vàng và một số chi tiết bằng vàng.

Đây là sản phẩm được tạo ra nhằm đánh dấu 20 năm Ferrari có mặt ở Trung Quốc. Vì thế, phiên bản đặc biệt cũng chỉ có 20 chiếc được sản xuất với giá bán chưa được tiết lộ. Mức giá có thể từ 613.000 USD.

Hãng xe sang Anh quốc Aston Martin cũng có một gói "Rồng" cho phiên bản DBS Volante, Virage Coupe và V8 Vantage S Coupe với giới hạn chỉ 88 chiếc và bán ra chủ yếu ở Trung Quốc.

Ở ngoại thất là một logo bằng vàng 24k ở mũi xe. Bảng điều khiển trong cabin màu đen. Ghế ngồi với phần tựa đầu thêu hình rồng màu vàng. Một số chi tiết nhấn nhá bằng vàng.

 bộ sưu tập xe phiên bản rồng

Jeep Wrangler Dragon concept in hình rồng cùng một số chi tiết mạ vàng.

Hãng chuyên sản xuất xe địa hình Mỹ Jeep cũng mang tới triển lãm ôtô Bắc Kinh một chiếc concept "Rồng" phát triển dựa trên mẫu Wrangler Unlimited Rubicon cho thị trường Trung Quốc. Xe màu đen với một số chi tiết mạ vàng. Hình rồng uốn lượn từ sườn trái kéo dài lên nắp ca-pô. Vành xe hợp kim nhôm 18 inch với bộ lốp off-road 35 inch. (>>Xem thêm ảnh Jeep Wrangler Dragon concept)

Không có hình rồng in, nhưng Q3 Jinlong Yufeng của Audi lại mang nghĩa "Golden Dragon In The Wind". Xe sơn màu vàng Liuli cùng một số đặc điểm độc đáo như khung để đồ trên nóc xe với hai chiếc ván lướt sóng làm từ sợi carbon.

Minh Thủy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm