Nội dung
 bộ sưu tập xế độ độc ở frankfurt
hamann Nervudo dựa trên nguyên mẫu lamborghini Aventador với cánh gió mới phía sau, bộ khuếch tán thiết kế lại làm từ sợi carbon. Phần đầu xe có thêm cánh hướng gió trước 2 phần cũng bằng sợi carbon, 2 hốc gió cạnh logo. Hãng độ Đức nâng công suất thêm 60 mã lực và mô-men xoắn cực đại thêm 41 Nm giúp siêu xe có sức mạnh 760 mã lực và mô-men xoắn 731 Nm.
 bộ sưu tập xế độ độc ở frankfurt
mansory độ lại động cơ 3,8 lít V8 turbin tăng áp kép giúp mclaren MP4-12C đạt công suất 660 mã lực và mô-men xoắn cực đại 915 Nm. Sức mạnh cho phép siêu xe đạt tốc độ tối đa 352 km/h.
 bộ sưu tập xế độ độc ở frankfurt
Dựa trên nguyên mẫu của Lamborghini Aventador Roadster, bản độ Mansory Carbonado Roadster sử dụng hai bộ tăng áp của Mansory trên khối động cơ 6,5 lít V12. Các chi tiết như piston, thanh truyền, bạc lót đầu thanh truyền, trục khuỷu, đầu xi-lanh đều thay mới. Ống xả bằng thép không gỉ cho âm thanh độc đáo. Sức mạnh của bản độ lên tới 1.250 mã lực thay cho 700 mã lực nguyên bản và mô-men xoắn cực đại đạt mức giới hạn 900 Nm. Tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong 2,6 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 380 km/h.
 bộ sưu tập xế độ độc ở frankfurt
ferrari F12 Berlinetta trang bị gói độ Mansory với ngoại thất bằng sợi carbon, phần mềm mới cho bộ điều khiển trung tâm, một bộ tăng áp lớn hơn và hệ thống ống xả mới. Với gói nâng cấp, sức mạnh từ động cơ 6,3 lít V12 cho công suất lên đến 1.200 mã lực và mô-men xoắn cực đại 890 Nm. Thời gian tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ 2,9 giây và đạt tốc độ tối đa 370 km/h.
 bộ sưu tập xế độ độc ở frankfurt
Hãng độ TechArt trình làng mẫu độ Magnum Gold Edition dành riêng cho thị trường Trung Quốc. Nguyên mẫu là chiếc Porsche Cayenne với gói độ Aerokit với màu đỏ ánh kim, bộ vành màu vàng và một vài điểm nhấn bằng vàng như logo TechArt. Magnum Gold Edition sử dụng động cơ 4,8 lít twin-turbo cho công suất 560 mã lực và mô-men xoắn cực đại 780 Nm.

>> Xem tiếp

Dũng Lương
Ảnh: GTSpirit

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm