Nội dung

Các thiết kế trong bộ sưu tập lấy cảm hứng từ hình ảnh, họa tiết đặc trưng như những dãy núi tuyết hùng vĩ, trải dài vô tận, những thanh ván trượt đầy màu sắc, vẻ bí ẩn của các loài động vật hoang dã như: chim đại bàng, chó sói và hình ảnh đặc trưng của lá cờ Mỹ... Tất cả tạo nên bức tranh sống động về hành trình khám phá vùng núi Aspen đầy thử thách, khó khăn nhưng tạo cảm hứng, thú vị cho chuyến hành trình mà bất cứ người trẻ nào cũng khát khao trải nghiệm.

Bên cạnh các màu sắc cơ bản của lá cờ Mỹ là trắng, đỏ và xanh navy, các nhà thiêt kế của Jockey đã uyển chuyển thêm vào các sắc màu nổi bật của mùa thu - đông như: đỏ tươi (barberry), cam đỏ (red orange), mận tím (plum purple) và đặc biệt là màu xanh bí ẩn của mặt hồ đóng băng (capri breeze). Màu xanh capri đang là gam màu được giới thời trang ưa chuộng trong mùa lạnh năm nay. Sắc xanh thẳm của mặt hồ đóng băng mang đến cảm hứng bất tận từ sự bí ẩn của thiên nhiên hùng vĩ. Những gam màu đỏ, cam đỏ và mận tím lại là điểm nhấn thú vị, vừa nổi bật vừa ấm áp cho mùa thu - đông.

Một điểm thú vị của bộ sưu tập lần này là kiểu dáng đa dạng, phong phú, dành cho cả nam và nữ, đáp ứng cho nhiều nhu cầu khác nhau: từ trang phục lót nam nữ, quần áo mặc nhà phong phú cho miền Nam ấm áp và mùa đông lạnh phía Bắc đến trang phục luyện tập và kết hợp áo khoác, quần dài thích hợp cho các chuyến du lịch thám hiểm. Ở bất kỳ nhu cầu thường ngày nào, các bạn trẻ cũng có thể dễ dàng lựa chọn cho mình trang phục thích hợp.

Các loại chất liệu chính được ưu tiên sử dụng trong bộ sưu tập "Jockey USA Originals - Escape to Aspen" là cotton spandex và polyamide. Phần lớn các thiết kế đều sử dụng chất liệu cotton kết hợp spandex giúp trang phục có khả năng thấm hút và đàn hồi tốt. Vải polyamide là chất liệu được dùng cho trang phục thể thao chuyên nghiệp. Sợi vải này mềm mại và thoáng khí, được bổ sung nhiều tính năng như chống mùi, chống khuẩn và chống dính giúp cơ thể người mặc duy trì nhiệt độ dễ chịu và hoàn toàn thoải mái trong tất cả mọi hoạt động thể thao. Ngoài ra, với bộ sưu tập lần này, hãng còn đặc biệt sử dụng lưng thun được dệt với chất lượng quốc tế, mang đến cảm giác thoải mái, phong cách mạnh mẽ và hiện đại cho người mặc. 

Cùng ngắm một số mẫu trang phục độc đáo trong bộ sưu tập của Jockey:

Bộ sưu tập thu đông độc đáo của jockey

Bộ sưu tập thu đông độc đáo của jockey

Bộ sưu tập thu đông độc đáo của jockey

Bộ sưu tập thu đông độc đáo của jockey

Họa tiết và gam màu độc đáo cho bộ sưu tập thu đông .

Bộ sưu tập thu đông độc đáo của jockey

Bộ sưu tập thu đông độc đáo của jockey

Bộ sưu tập thu đông độc đáo của jockey

Kiểu dáng phong phú, chất liệu cao cấp.

Bộ sưu tập thu đông độc đáo của jockey

(Nguồn: Jockey USA Originals)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục