Nội dung
Bộ sưu tập thời trang nam xuân hè 2014 của kenzo

(HOCHOIMOINGAY.com) – Thủy triều, nước lấp lánh nắng hè trên sóng, bãi biển và sắc màu cuộc sống của một thành phố sinh động, đó là các chất liệu để nhà thiết kế kenzo làm nên bộ sưu tập thời trang nam Xuân Hè 2014 của mình.

Dù New York và Paris, hai thành phố xinh đẹp ngăn cách bởi đại dương xanh thẳm, đều là món quà quý trời ban cho thị dân nhờ hai thái cực đáng trân trọng mà chúng sở hữu là lịch sử và hiện đại, nhưng những giám đốc sáng tạo của Kenzo như Carol Lim và Humberto Leon vẫn để con tim mình hướng về quê nhà California.

Bộ sưu tập thời trang nam xuân hè 2014 của kenzo

Từ tâm tình ưu ái ấy, bộ sưu tập thời trang nam mới nhất của Kenzo đã bắt đầu bằng những xúc cảm đến từ nền văn hóa ẩn tàng trong những thành phố biển bên bờ Thái Bình Dương. Chúng đã được cưu mang với ý đồ khơi dậy cảm giác thư giãn, thanh thản nhẹ nhàng trong bối cảnh thiên nhiên nắng, cát và biển.

Bộ sưu tập thời trang nam xuân hè 2014 của kenzo

Cảm giác ấy được sâu đậm thêm bằng những chấm phá đồ họa sử dụng các sắc độ của xanh đậm, đen và trắng. Áo được thiết kế rộng, chảy thùng thình làm nền cho các cấu trúc họa tiết như ẩn dụ của sự va chạm giữa cuộc sống xô bồ thành thị với vẻ hoang sơ tinh khôi bãi biển.

Bộ sưu tập thời trang nam xuân hè 2014 của kenzo

Trang phục của Kenzo luôn được đánh giá cao nhờ họa tiết độc đáo. Chúng là những chiếc quần lửng, quần dài chất liệu sợi nhẹ dùng cho mùa nóng là cotton và linen. Chúng còn là những chiếc áo thun, áo khoác phác họa nét màu sóng biển hay in nguyệch ngoạc những câu chữ trẻ trung.

Bộ sưu tập thời trang nam xuân hè 2014 của kenzo

Cả bộ sưu tập toát lên phong thái xanh, sạch từ những hình đồ họa, grafitti in những đề tài phản ánh xu hướng văn hóa bãi biển cộng với kỹ thuật cắt may tinh tế khiến chúng rất hợp cho cánh nam giới khoác lên để hò reo hòa mình vào những dịp vui đùa bên sóng biển.

Bộ sưu tập thời trang nam xuân hè 2014 của kenzo

Các bạn có thể tìm mua các sản phẩm tại: KENZO Hanoi:  Tầng 2, Tràng Tiền Plaza, 24 Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Điện thoại: 043 9366672

Còn bây giờ, mời bạn chia sẻ ý kiến của mình cùng chúng tôi về bst này, tại đây.

mentoday.net theo E

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

BST sneakers Chuck Taylor All Star 70′

(HOCHOIMOINGAY.com) – Các BST Xuân Hè của Converse 2014 mới lạ trong cách vận dụng màu sắc cổ điển kết hợp với thiết kế hiện đại, tiêu biểu là BST Chuck 70’, lần đầu tiên...

Xem thêm