Nội dung

Di động dual core trở thành "mốt" trong làng di động năm nay, LG là nhà sản xuất mở đầu với chiếc Optimus 2X, nhưng Atrix 4G mới là model có trang bị này đến Việt Nam sớm nhất thông qua đường xách tay.

Trong thời gian tới, các tên tuổi như Samsung, HTC sẽ tiếp tục gia tăng số model vào thị trường Việt Nam. Dưới đây là danh sách 7 chiếc smartphone có vi xử lý hai nhân đáng chú ý nhất tại thị trường trong nước.

Samsung Galaxy S II

Bộ sưu tập smartphone dual core ở vn

Galaxy S II với thiết kế siêu mỏng. Ảnh: Quốc Huy.

Sở hữu màn hình rộng tới 4,3 inch, thiết kế siêu mỏng 8,49 mm, đặc biệt, vi xử lý 1.2GHz lõi kép, Samsung Galaxy S II là thiết bị gây nhiều sự chú ý trong năm nay. Máy chính hãng bán ra từ tháng 7 với giá 13,5 triệu đồng.

HTC Sensation

Bộ sưu tập smartphone dual core ở vn

Sensation với kiểu dáng nam tính. Ảnh: Quốc Huy.

Sensation có cấu hình khá giống Galaxy S II với tốc độ 1.2GHz lõi kép, máy sở hữu màn hình 4,3 inch, độ phân giải qHD, khả năng kết nối ấn tượng, camera 8 Megapixel quay phim full HD. Model này hiện có giá hơn 14 triệu và là một trong những chiếc smartphone tạo sự chú ý bởi kiểu dáng nam tính.

LG Optimus 3D

Bộ sưu tập smartphone dual core ở vn
LG Optimus 3D với màn hình xem 3D không cần kính. Ảnh: Quốc Huy.

LG Optimus 3D chính hãng có giá 13,8 triệu đồng, đây là chiếc smartphone hỗ trợ chụp ảnh 3D với màn hình hiển thị 3 chiều không cần kính. Máy sử dụng chip xử lý TI OMAP4, tốc độ 1GHz, màn hình rộng 4,3 inch, thiết kế nam tính.

HTC EVO 3D

Bộ sưu tập smartphone dual core ở vn

EVO 3D sở hữu màn hình xem phim nổi không cần kính. Ảnh: Quốc Huy.

EVO 3D có giá 15,9 triệu, là chiếc smartphone dual core có giá cao nhất hiện nay. Thiết bị này có cấu hình khá giống với Sensation như màn hình 4,3 inch, chip hai nhân 1,2GHz, tuy nhiên, máy gây ấn tượng bằng màn hình xem 3D không cần kính và hai camera phía sau.

LG Optimus 2X

Bộ sưu tập smartphone dual core ở vn
Optimus 2X của LG vừa giảm giá. Ảnh: Quốc Huy.

Đây là mẫu lõi kép chính hãng đầu tiên, giá bán của máy hiện chưa đến 12 triệu. Optimus 2X có cấu hình tốt, thiết bị sử dụng chip lõi kép Nvidia Tegra 2 tốc độ 1GHz. Thiết kế cứng cáp, hỗ trợ quay phim HD, màn hình đẹp và khả năng kết nối với HDMI, DLNA.

Motorola Atrix 4G

Bộ sưu tập smartphone dual core ở vn
Atrix của Motorola về nước sớm. Ảnh: Quốc Huy.

Atrix 4G của mạng AT&T có mặt ở Việt Nam sớm và bản Atrix quốc tế bắt đầu xuất hiện. Model của Motorola có vi xử lý Nvidia Tegra 2 tốc độ 1GHz. Máy sở hữu màn hình 4 inch, độ phân giải qHD 540 x 960 pixel, ấn tượng với RAM 1GB. Motorola Atrix hiện có giá khoảng 10 triệu đồng

Motorola Photon 4G

Bộ sưu tập smartphone dual core ở vn

Photon 4G với màn hình rộng. Ảnh: Quốc Huy.

Chiếc di động này mới đến Việt Nam và cũng xuất hiện trên nhóm xách tay với giá 12,5 triệu đồng. Máy có kiểu dáng nam tính với các đường vát, màn hình 4,3 inch, chip xử lý Nvidia Tegra 2 tốc độ 1GHz.

Quốc Khánh

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm