Nội dung

Bộ sưu tập mùa "holiday" của tumi sẽ giúp bạn gửi những thông điệp yêu thương đến cho người thân và bạn bè. Đó có thể là một chiếc cặp hoặc vali sang trọng dành cho doanh nhân hay chiếc túi xách và phụ kiện thường nhật vừa tao nhã vừa tiện dụng.

Bộ sưu tập mùa lễ của tumi

Dòng Astor của Tumi có thiết kế tinh tế cao cấp ra mắt chiếc cặp Drexel Envelope Brief. Đây là vật dụng phù hợp với giới doanh nhân cho các buổi hội họp. Làm từ da thuộc Saffiano Italy, chiếc cặp nhỏ gọn có 3 màu chủ đạo: đen, trắng và cam. Riêng màu xám được làm từ chất liệu canvas. Sản phẩm có thiết kế đơn giản, thời trang và gọn gàng.

Dòng Prism với tông màu color-blocking trắng đen như túi đựng danh thiếp Structured Business, túi đựng tài liệu Travel Document, bao đựng iPhone5 với thiết kế dây đeo tay và khóa kéo đôi tách biệt 2 ngăn cho công việc và vui chơi. Một ngăn đựng vật dụng cá nhân, ngăn còn lại đựng điện thoại cầm tay. Đây là một “nốt nhạc vui” trong bộ sưu tập phụ kiện du lịch để dành tặng bạn bè, gia đình và đồng nghiệp mùa lễ hội này.

Với chức năng siêu nhẹ và năm kích cỡ khác nhau với bốn bánh xe tiện dụng, Tegra lite đáp ứng nhu cầu của mọi chuyến đi ngắn hay dài ngày. Sản phẩm mùa thu này có dòng Bordeaux phối hợp với màu bạc, màu trắng, xanh tím, than đá. Lấy cảm hứng từ hình dạng chiếc rương gỗ từ thập niên 1960, một dải sọc 3 màu được thiết kế nổi bật ngay giữa chiếc vali màu xám.

Bộ sưu tập mùa lễ của tumi

Tumi là nhãn hiệu quốc tế về các phụ kiện cho du lịch, công tác và đời sống hàng ngày. Sự ưu tú trong các mẫu thiết kế của Tumi đã lôi cuốn những khách hàng khó tính, những người chỉ chọn lựa những nhãn hiệu nổi tiếng thế giới để bổ sung cho cuộc sống hằng ngày của họ. Nhãn hiệu xuất hiện trong khắp 200 cửa hàng từ New York đến Paris, London và Tokyo, cũng như trong các trung tâm mua sắm hàng đầu thế giới, những cửa hiệu chuyên biệt và các cửa hàng bán lẻ trên khắp 65 quốc gia.

Bộ sưu tập mùa lễ của tumi

Tumi thành công trong hơn 3 thập kỷ qua là do luôn tập trung vào các nguyên tắc nền tảng về sự hoàn hảo trong thiết kế, tính ưu việt về chức năng, sự tiên phong trong công nghệ, chất lượng hàng đầu và dịch vụ chăm sóc khách hàng cao.

Thông tim thêm về Tumi, truy cập www.tumi.com, www.facebook.com/tumitravel; www.twitter.com/tumitravel

(Nguồn: Tumi)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục