Nội dung

Trong dịp ra mắt, New City Group có chương trình hoàn tiền trị giá 91 triệu VND dành cho khách hàng mua xe Land Rover từ nay đến hết tháng 12/2009.

 bộ sưu tập land rover phiên bản 2010 tại việt nam

Range Rover Sport 2010 Ảnh: New City Group.

Range Rover Sport 2010 là dòng xe thể thao việt dã sang trọng. Vóc dáng đặc trưng, không còn cảm giác nặng nề, đồ sộ như những dòng xe thể thao khác nhờ thiết kế mảnh mai của bộ cản và cách bố trí các cụm đèn. Toàn bộ kiểu dáng nội thất được thiết kế mới và phong cách hơn so với mẫu xe đời trước.

Giao diện táp- lô thân thiện với thiết kế của cụm đồng hồ hiển thị, màn hình transitor (màn hình TFT) cung cấp thông tin cần thiết cho người lái. Ghế ngồi được thiết kế sắc nét các đường ghép nối phẳng, không lộ. Chất liệu da hai lớp cao cấp, bền tạo cảm giác ngồi thoải mái.

Range Rover Sport 2010 gồm 3 loại động cơ LR-V8 Supercharged, LR-V8 và LR-TDV8 động cơ dầu. Range Rover Sport mới có tính năng ưu việt với hệ thống động Dynamic giúp điều chỉnh chế độ giảm xóc hơn 100 lần trên một giây nhằm tối đa hóa cảm giác êm cho người ngồi trên xe.

Thêm vào đó là hệ thống Terrain Response (hệ thống thích ứng với mọi loại địa hình có 5 chế độ chọn (chế độ lái bình thường, chế độ lái trên đường bùn và đất, chế độ lái trên cỏ/sỏi đá/ tuyết, chế độ lái trên đường cát, chế độ lái trên đường đá).

Đèn pha tự động cực mạnh, cực sáng với khoảng chiếu sáng lớn, người lái sẽ chủ động và tự tin hơn trong xử lý mọi tình huống. Hệ thống Camera kiểm soát xung quanh có khả năng giúp người lái theo dõi mọi góc lái. Camera được đặt bí mật tại 5 vị trí: 2 tại vị trí cản trước, 2 tại kính chiếu hậu, và 1 ở phía sau.

 bộ sưu tập land rover phiên bản 2010 tại việt nam

Range Rover Supercharged 2010 Ảnh: egmcartech

Range Rover Supercharged được cho là có bước tiến đáng kể so với model đời cũ vốn đã được coi là một trong những mẫu xe hạng sang ngự trị ở đỉnh cao thế giới.

“Tuấn mã đầu đàn” của Land Rover đã được cải tiến toàn diện với động cơ mới cho uy lực mạnh mẽ hơn, hiệu suất cao hơn, với nhiều công nghệ lần đầu tiên có mặt trên thế giới, thiết kế ngoại thất tinh tế và nội thất sang trọng.

Động cơ LR-V8 dung tích 5.0L hoàn toàn mới, tính năng vận hành và hiệu suất vượt trội. Công suất lên tới 510 mã lực, chỉ mất 5.9 giây để đạt tốc độ từ 0 lên 100km/h, chắc chắn động cơ LR-V8 5.0L sẽ hoàn toàn thuyết phục các tín đồ đam mê tốc độ.

Ngoại thất, sự hòa quyện giữa phong cách cổ điển và những nét chấm phá đương đại. Cụm đèn pha là điểm nhấn của dòng Range Rover với thiết kế theo kiểu “vòng tròn đồng tâm”.

Nội thất, điểm nhấn của chất liệu cao cấp và những công nghệ tiên tiến. Chất liệu da cao cấp nhất, sự tinh xảo trong từng đường may.

Một trong những cải tiến đáng chú ý nữa của Range Rover phiên bản 2010 nằm ở cụm đồng hồ hiển thị. Thiết kế truyền thống của cụm đồng hồ đã được thay thế bởi một màn hình transistor 12” với giao diện đồ họa và số ảo.

Lần đầu tiên Công nghệ Màn hình cảm ứng kép xuất hiện (Dual View Touch Screen), một công nghệ tiên tiến, hoạt động tuyệt vời và thiết kế hiện đại. Công nghệ này tạo sự độc lập cho người lái và người ngồi bên cạnh. Hệ thống Terrain Response (hệ thống thích nghi với mọi loại địa hình) đã không ngừng cải tiến.

* Một số hình ảnh xe Land Rover

N.Đ.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm