Nội dung

Posme Color Chip là bộ mỹ phẩm thiết kế như những miếng chip vi tính nhỏ xinh, đã có chứa sẵn màu bên trong. Với thiết kế xinh yêu lại nhỏ gọn tiện dụng và giá cả phải chăng, Posme Color Chip đang là món mỹ phẩm được nhiều cô gái Nhật săn lùng.

Bộ mỹ phẩm bé tí tẹo đốn tim từ cái nhìn đầu tiên Bộ mỹ phẩm có thiết kế như những miếng chip vi tính nhỏ xinh.

Mỗi miếng dán sticker nhỏ nhắn với hình ảnh dễ thương thực chất là một hộp đựng màu siêu nhỏ, có tác dụng trang điểm nhẹ nhàng với những tone màu trẻ trung. Sản phẩm này dành cho các cô gái chưa có nhiều kinh phí nhưng vẫn muốn thử nghiệm thật nhiều màu sắc khác

Bộ mỹ phẩm bé tí tẹo đốn tim từ cái nhìn đầu tiên Posme có tổng cộng 21 màu riêng biệt, bao gồm cả những tông đỏ hồng cam tươi tắn, cho đến những tông màu ánh bạc ánh nhũ, hay tím thẫm, xanh rêu. Bộ mỹ phẩm bé tí tẹo đốn tim từ cái nhìn đầu tiên Bộ mỹ phẩm bé tí tẹo đốn tim từ cái nhìn đầu tiên Bộ mỹ phẩm bé tí tẹo đốn tim từ cái nhìn đầu tiên Bộ mỹ phẩm bé tí tẹo đốn tim từ cái nhìn đầu tiên Bao bì thiết kế vô cùng đáng yêu. Bộ mỹ phẩm bé tí tẹo đốn tim từ cái nhìn đầu tiên Bộ mỹ phẩm bé tí tẹo đốn tim từ cái nhìn đầu tiên   Bộ mỹ phẩm bé tí tẹo đốn tim từ cái nhìn đầu tiên Khi dùng bạn chỉ cần bóc miếng dán bên ngoài, rồi dùng ngón tay hoặc cọ tán để trang điểm.

Với chất màu dạng bột mỏng và nhiều tông màu, bạn có thể sử dụng Posme Color Chip thay cho cả son môi, phấn má, phấn mắt và thậm chí là phấn highlight. Nói nôm na, khi sở hữu 1 bộ Posme Color Chip là bạn như đã có trong tay cả 1 bộ trang điểm mini vậy.

Bộ mỹ phẩm bé tí tẹo đốn tim từ cái nhìn đầu tiên Sản phẩm hướng đến đối tượng là các nữ sinh nên màu sắc của Play Color Chip đều rất tươi sáng, ngọt ngào. Bộ mỹ phẩm bé tí tẹo đốn tim từ cái nhìn đầu tiên Có nhiều tone màu hồng nhẹ nhàng, phù hợp khi trang điểm đến trường. Bộ mỹ phẩm bé tí tẹo đốn tim từ cái nhìn đầu tiên Nhiều cô nàng học sinh xứ hoa anh đào còn tận dụng để miếng dán đáng yêu này vào bên trong ốp điện thoại trong suốt để tiện "tút tát" lại bất cứ lúc nào. Bộ mỹ phẩm bé tí tẹo đốn tim từ cái nhìn đầu tiên Phần lớn các nữ sinh Nhật từng sử dụng sản phẩm này cho biết ưu điểm lớn nhất là có thể trao đổi màu sắc với bạn bè một cách dễ dàng.

Tiện dụng là thế, Posme Color Chip giá cũng cực kì đáng yêu, mức giá khá hợp lý để sở hữu sản phẩm làm đẹp nhỏ gọn, mới lạ, xinh xắn và đa dạng về màu sắc. Vì vậy, đây đang là món mỹ phẩm"đốn tim" rất nhiều cô gái Nhật Bản.

3 bộ mỹ phẩm đã xinh lung linh lại chỉ 300K, khiến hội con gái bấn loạn cả lên

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục